Đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Tây Ban Nha... rất son

Lần đầu các cô gái vàng Việt Nam sang tận Tây Ban Nha tập huấn để chuẩn bị cho một giải đấu lớn cho chiến dịch săn vé World Cup.

Trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam hay chọn Tây Ban Nha tập huấn trước thềm World Cup và lần nào cũng có kết quả tốt. Điển hình hai World Cup Futsal 2016 và 2021, tuyển futsal Việt Nam sau chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha đều vào giải đá tưng bừng lọt vào vòng 16 đội tạo nên những kỳ tích.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn tại Tây Ban Nha. Ảnh: VFF

Nay thầy trò HLV Mai Đức Chung có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho Asian Cup 2022 (vào bảng C cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar) với mục tiêu săn vé World Cup 2023. Họ đã trải qua những trận giao hữu với kết quả khả quan khi thắng CLB Pozoalbense 3-0, hòa Solana 0-0, thắng Cordoba 3-0.

Trong khi đó đội tuyển nữ Myanmar có chuyến tập huấn dài hạn tại Trung Quốc và được tạo mọi điều kiện tốt nhất trong việc ăn, ở, được cọ xát với những CLB mạnh của Trung Quốc.

Vẫn biết rằng để bóng đá nữ Việt Nam tìm được vé dự World Cup là thách thức rất lớn nhưng hy vọng với chuyến tập huấn ở “đất son” Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đạt những kết quả tốt.

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển thẳng đến Mumbai (Ấn Độ) dự Asian Cup khai mạc từ ngày 20-1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm