Đội tuyển Việt Nam không dễ ăn Malaysia

Thầy trò Park Hang-seo miệt mài rèn luyện trên sân bóng để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón đội khách Malaysia. Với lợi thế bảy ngày nghỉ, ông Park vui vẻ cho cầu thủ nghỉ một ngày 10-11 đi chơi với bạn bè hoặc thăm người thân cho thoải mái tinh thần.

Chiều 11-11, ông thầy người Hàn Quốc cho học trò tập luyện phục hồi và duy trì cảm giác bóng lẫn phong độ. Ông luôn nhắc nhở các học trò phải tập trung tối đa trong giai đoạn thi đấu AFF Cup 2018 khi những thử thách vẫn đón chờ phía trước.

Công Phượng và đồng đội có trận ra quân thắng Lào 3-0. Ảnh: NGỌC DUNG

Ông Park đã sử dụng 14 cầu thủ ở trận thắng đậm Lào 3-0 nhưng vẫn nhắc đi nhắc lại học trò không xao nhãng trong các buổi tập. Ông khẳng định sẽ không chắc ai có suất ra sân đá chính, căn cứ vào phong độ hiện tại của họ. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và tùy theo ý đồ chiến thuật cho từng trận đấu, từng thời điểm và đối tượng, thầy Park sẽ chọn người hợp lý nhất. Vì thế, các cầu thủ phải chuyên cần tập luyện và luôn ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Trước buổi tập chiều nay, tiền đạo Anh Đức có cuộc trao đổi ngắn với báo chí. Anh nói: “Bóng đá Việt Nam đối đầu với Malaysia không dễ ăn, tương tự khi gặp Indonesia. Gặp tuyển Malaysia không đơn giản, bởi cả hai đội đều có toan tính giành ngôi nhất bảng A nên rất cần đến một chiến thắng. Tôi nghĩ trận tiếp Malaysia sẽ rất khó khăn với toàn đội nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức mình để vượt qua”.

Anh Đức nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam sẽ không dễ chơi Malaysia. Ảnh: NGỌC DUNG

Chân sút của B. Bình Dương tiết lộ việc người hâm mộ ráo riết săn tìm một chiếc vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu khiến anh và đồng đội rất vui, đồng thời ý thức rõ trách nhiệm của mình hơn. Sự yêu mến của các cổ động viên làm Anh Đức có chút áp lực nhưng nó cũng là động lực cho cá nhân và đội tuyển nói chung cố gắng đền đáp lại tấm lòng ấy.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 11-11 của đội tuyển Việt Nam:

HLV Park Hang-seo và cộng sự tất bật chuẩn bị cho buổi tập của học trò.

Hồng Duy hào hứng tranh bóng với đồng đội.

Công Phượng cũng tích cực tập luyện để tìm một suất chơi chính.

Lão tướng 33 tuổi Anh Đức dày dạn kinh nghiệm nỗ lực không kém các đồng nghiệp trẻ.

Góc riêng của các thủ môn đội tuyển Việt Nam tập luyện rất tập trung.

HLV Park Hang-seo lúc cao hứng chạy vào sân đá bóng chung với các học trò.

Quang Hải tỉ mỉ rèn những cú sút phạt sở trường.

Thầy trò Park Hang-seo chỉn chu trước trận tiếp Malaysia ngày 16-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm