GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ NỮ ĐÔNG NAM Á 2013

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên

Trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc khung thành đội tuyển Malaysia sau các pha dứt điểm của Minh Nguyệt và Kim Hồng. Mặc dù vậy, đến phút 33, đội tuyển Việt Nam vẫn tìm được bàn thắng mở tỷ số.Bắt nguồn từ quả đá phạt góc của Kim Hồng, đội trưởng Lê Thị Thương băng vào dứt điểm đẹp mắt làm tung lưới Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) gặp không ít khó khăn trước Malaysia

Sau bàn thua, Malaysia lui về chơi phòng ngự phần chặt chẽ và kiên cố khiến cho việc ghi bàn của các cầu thủ Việt Nam càng thêm khó khăn.

Sang hiệp 2, HLV Trần Vân Phát lần lượt thay vào sân Nguyễn Thị Nguyệt, Tuyết Dung và Nguyễn Thị Hòa cho các vị trí của Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn và Thanh Hương để bảo toàn lực lượng.

Malaysia có cơ hội gỡ hòa ở phút 70 khi tiền đạo duy nhất của đội bóng này Norsuriani Mazli di chuyển thông minh để vượt qua hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam nhận bóng. Nhưng ở tình huống dứt điểm sau cùng, Norsuriani Mazli lại thực hiện không thành công.

Bên phía đội tuyển Việt Nam, Minh Nguyệt cũng bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 ở phút 74.

Trong ngày thi đấu hôm qua tại bảng A, U19 Australia đã dễ dàng vượt qua Jordan với tỉ số cách biệt 5-1 để tiếp tục giữ vị trí số 1 sau 2 trận thắng. Mặc dù cùng có 4 điểm với Thái Lan nhưng đội tuyển Việt Nam chấp nhận xếp dưới do kém chỉ số phụ.

Tại bảng B, chủ nhà Myanmar, Nhật Bản, Philippines và Lào đang cùng có 3 điểm nên cuộc đua tranh giành thứ hạng hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Hôm nay là ngày thi đấu của bảng B với 2 cặp đấu U23 Nhật Bản - Indonesia và Myanmar - Philippines. Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu gặp đối thủ Jordan vào lúc 16h00 ngày 15/9 tới.

Theo Chí Lâm (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm