Đội trưởng Văn Toàn và đội hình lạ HA Gia Lai hòa ở Lạch Tray

HA Gia Lai đi làm khách mà không có Tuấn Anh, Xuân Trường và chiếc băng đội trưởng trao cho Văn Toàn. Cầu thủ này cũng không đá cặp tiền đạo với Chevaughn Hugh như lệ thường mà HLV Lee Tae-hoon đẩy tiền vệ trụ Kelly lên đá rất cao, kéo Văn Toàn dạt sang biên phải.

Cũng rất lạ khi ông thầy Hàn Quốc cất luôn Minh Vương trên ghế dự bị và tung ba cái tên ít ra sân gồm Triệu Việt Hưng chơi trung tâm với Dụng Quang Nho và Văn Anh đá tiền vệ trái.

Triệu Việt Hưng và Dụng Quang Nho đá tiền vệ trung tâm của HA Gia Lai mà không phải hai cái tên quen thuộc Tuấn Anh, Xuân Trường. Ảnh: NGỌC DUNG.

HA Gia Lai muốn tận dụng sức càn lướt của hai ngoại binh da màu trên hàng tiền đạo để tìm bàn thắng cải thiện thứ hạng của mình, sau trận thua ngược tức tưởi sân khách SHB Đà Nẵng 1-3.

Thế làm khách nhưng HA Gia Lai vẫn kiểm soát bóng tốt hơn, tiếc là họ vẫn vô duyên với những pha bóng cuối cùng. Trong khi đó, Hải Phòng cũng tận dụng sức mạnh ngoại binh trên hàng công và áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Các cầu thủ chủ sân Lạch Tray chịu chơi rát để ngăn ngừa những pha tấn công tốc độ của đối phương và không ngần ngại phạm lỗi tránh cho cầu môn nhà bị uy hiếp.

Phút cuối cùng, tiền vệ Xuân Trường mới vào sân không kịp chạm bóng đã hết giờ. 

Hải Phòng có lợi thế sân nhà rất khao khát đánh bại đội khách đến từ phố núi có cùng điểm số 9 như mình.

Bất ngờ lớn ở cuộc chơi này là khi HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon xáo trộn đội hình HA Gia Lai với cặp tiền đạo ngoại và trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ phải Văn Toàn.

Kelly chơi nhô cao đá cặp tiền đạo với Chevaughn Hugh không ăn thua và rời sân ở giữa hiệp hai cho Minh Vương thay thế, đưa Văn Toàn trở lại tuyến trên.

Văn Thanh chơi rất năng nổ ở biên phải với sự lên công về thủ linh hoạt nhưng vẫn không thể gây đột biến cho đội nhà.

Cổ động viên trên sân Lạch Tray luyến tiếc khi các cầu thủ Hải Phòng không thể tận dụng ưu thế sân nhà để giành chiến thắng. 

Triệu Việt Hưng có 90 phút chơi tròn vai khi vắng mặt hai át chủ bài Tuấn Anh, Xuân Trường do dưỡng thương. 

Hàng thủ HA Gia Lai chơi tỉnh táo, vô hiệu hóa các chân sút Hải Phòng và cả hai chấp nhận với trận hòa không bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?