Bản tin tối:

Đội trưởng Thái Lan chán nản với thành tích tại King's Cup

Đội trưởng Thái Lan và tột cùng của sự thất vọng

Không chỉ buồn phiền trong trận đấu thứ 100 trong màu áo đội tuyển quốc gia trước đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Teerasil Dangda còn bày tỏ sự thất vọng đến tột cùng khi Thái Lan trắng tay rời King’s Cup 2019.

Đội trưởng Dangda thất vọng với thành tích của đội nhà, cũng như trận đấu thứ 100 của mình trong màu áo tuyển Thái Lan. ẢNH: AFP

Trong lịch sử 47 lần tổ chức giải, hiếm khi nào người Thái phải đứng nhìn các đội khách mời lên bục nhận giải trong khi mình lâm cảnh trắng tay. Dangda chia sẻ sau thất bại của Thái Lan trên sân nhà: “Trận đấu thứ 100 trong màu áo đội tuyển quốc giá quá nhiều cảm xúc. Vui có, buồn có, hạnh phúc có nhưng tiếc nuối cũng không ít. Tôi đã không thể giúp Thái Lan có được một chiến thắng nào. Bất kể trận thua nào cũng đều không tốt. Tôi thất vọng về thành tích của mình. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã làm họ thất vọng.

Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình, có cơ hội nhưng tôi không thể đưa được bóng vào lưới. Tôi và các đồng đội hẹn thề với lòng, chúng tôi phải đứng lên, chơi nỗ lực hơn nữa. Cái chính là chúng tôi phải tự cải thiện bản thân mình”.

Trải qua 12 vòng đấu tại Thai-League, đồng đội của thủ môn Văn Lâm tại CLB Muangthong – Dangda chỉ mới ba lần lập công. Đánh dấu phong độ đang trên đà đi xuống của tiền đạo một thời là chân sút hay nhất khu vực.

Cầu thủ 31 tuổi cũng thừa nhận, khả năng anh là lựa chọn trên hàng công của “Voi chiến” cũng nhỏ dần, bởi sự lớn mạnh từng ngày của các đồng nghiệp trẻ Supachia, Kraison hay Suphanat.

Kết thúc King’s Cup 2019, Thái Lan thất bại cùng tỉ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam (bán kết) và Ấn Độ (tranh hạng 3) khiến họ gặp khó khăn trong việc phân nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 7 tới.

Griezmann được cho là chủ động giảm lương để được về thi đấu trong màu áo Barca. ẢNH: REUTERS

Griezmann “xuống nước”, giảm lương để đến Barca

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, Antoine Griezmann buộc phải giảm lương nếu muốn đến Noup Cam phục vụ tại Barcelona mùa tới.

Dự kiến, Barca sẽ kích hoạt điều khoản “bẻ” hợp đồng trị giá 120 triệu euro với tiền đạo người Pháp ngày 1-7 tới. Cùng với đó, Griezmann phải giảm mức lương 23 triệu euro/năm anh đang nhận tại Atletico nếu muốn về thi đấu tại Noup Cam.

17 triệu euro/mùa là mức lương khởi điểm Griezmann sẽ nhận tại Barca. Mức lương sẽ lũy tiến mỗi mùa, thêm 1 triệu euro cho bản hợp đồng ba năm. Cùng với đó là khoản thưởng 2 triệu euro nếu Barcelona đoạt chức vô địch Champions League.

Chân sút người Pháp vừa có màn trình diễn nhạt nhòa tại vòng loại EURO 2020. ẢNH: REUTERS

Dù Barca chưa đưa ra bất cứ tuyên bố gì về thương vụ này nhưng sau trận Pháp thua bạc nhược Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại EURO 2020, Griezmann đã úp mở: “Tôi đã biết mình sẽ chơi bóng mùa tới tại đâu. Nhưng thời điểm này, tôi chưa thể thể tiết lộ thông tin cụ thể được”.

Cùng với tin đồn Griezmann chấp nhận giảm lương để về Barca, tờ Sport còn khẳng định tiền đạo tuyển Pháp đã gặp gỡ và ký kết với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Lý do được đưa ra là, các cầu thủ trụ cột Barca trong đó có cả Messi không đồng ý đưa Griezmann về Noup Cam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm