GIẢI U-21 QUỐC TẾ BÁO THANH NIÊN:

Dời toàn bộ các trận về sân Pleiku

Tuy nhiên, đội Thái Lan không chịu đá rồi chấp nhận về sân Pleiku đá lúc 20 giờ (ngày 25-9), tức sau trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0. Về việc này, ông Quang Tuyến, thành viên ban tổ chức giải, cho biết: “Trời Gia Lai dạo này hay mưa nhiều, để đảm bảo mặt sân sau lễ khai mạc không bị ảnh hưởng nên ban tổ chức đưa trận Thái Lan và Singapore (đá trước lễ khai mạc) ra sân Hàm Rồng cùng các trận không có Việt Nam đá tại đó. Điều này đã được ban tổ chức họp và thông báo với tất cả các đội và đã được thống nhất. Tuy nhiên, khi thị phạm mặt sân Hàm Rồng, phía đội Thái Lan có ý kiến về mặt sân quá nhão do hệ thống thoát nước kém cộng với những tiêu chuẩn tối thiểu cho một trận đấu quốc tế như phòng thay đồ, phòng vệ sinh, phòng họp báo, khán đài không có nên phía Thái Lan đề nghị đưa về sân Pleiku và chấp nhận đá sau trận khai mạc. Trước tình hình đó, ban tổ chức nêu phương án ở vòng khai mạc hoặc trận Thái Lan - Singapore sẽ đá vào chiều 26-9 hoặc đá sau trận Việt Nam - Malaysia thì Thái Lan đã chọn phương án hai.

Dời toàn bộ các trận về sân Pleiku ảnh 1

Trận U-21 Thái Lan - U-21 Singapore dời từ sân Hàm Rồng qua sân Pleiku. Ảnh: XUÂN HUY

Cuối cùng để đảm bảo cho giải đấu đạt kết quả tốt nhất, ban tổ chức đã quyết định dời hết các trận về thi đấu trên một sân Pleiku.

Chiều nay, giải sẽ diễn ra với hai cặp đấu Học viện Aspire Qatar - U-21 Malaysia (15 giờ 30), U-21 Iran - U-21 Singapore (17 giờ 45).

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm