Đối thủ của thầy Park suy sụp vì hai át chủ bài

Đội tuyển Malaysia chính là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại. Cụ thể ngày 30-3, Malaysia tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil. Trận đấu mà  mục tiêu nằm lòng của HLV Park Hang-seo là phải lấy trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G tiến đến ngôi đầu chung cuộc của bảng G.

Thế nhưng tin xấu cứ liên tục ập đến HLV Tan Cheng Hoe khi có quá nhiều cầu thủ trong kế hoạch toan tính của ông rớt phong độ một cách khủng khiếp.

HLV Tan Cheng Hoe từng rất kỳ vọng vào Sumareh (13) nhưng này thì lo lắng trước sự sa sút phong độ thảm hại của cầu thủ này. Ảnh: CTV

Sau tiền vệ chạy cánh Sumareh bị CLB Police Tero của Thái Lan giải phóng sớm hợp đồng do phong độ quá tệ, nay đến lượt tiền vệ Klasniqi (gốc Kosovo) rớt phong độ một cách tệ hại. Tiền vệ tấn công này chưa khoác áo tuyển Malaysia lần nào nhưng nằm trong kế hoạch “ngoại hóa”  đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe tại vòng loại World Cup 2022 bảng G và AFF Cup 2021.

Thậm chí báo chí Malaysia còn tiên đoán cả việc tiền vệ nhập tịch Klasniqi sẽ bị CLB Kedah lắc đầu không đón nhận khi tìm việc.

Truyền thông Malaysia còn dự báo kế hoạch “ngoại hóa” đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe nhằm đốt giải đoạn cho mục tiêu trong năm 2021 sẽ thất bại vì ngoại binh nhập tịch còn sa sút hơn cả nội binh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm