Đối thủ của thầy Park có nguy cơ bị sa thải; Võ sĩ Mỹ hôn mê

Đối thủ thầy Park trước nguy cơ bị sa thải

Truyền thông Indonesia cho biết bất chấp kết quả trận vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển Việt Nam như thế nào, HLV Indonesia Simon McMenemy cũng bị cho nghỉ việc.

Với thành tích không được tốt của Indonesia...

Tiếp quản “Garuda” từ người tiền nhiệm Bima Sakti tháng 12-2018, HLV McMenemy được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới cho Indonesia nhưng sau 10 tháng cầm quân chỉ là thành tích bết bát. Và hiện Indonesia đã thua ba trận (hai trận sân nhà) ở bảng G trước Malaysia, Thái Lan và UAE.

CNN phiên bản Indonesia nhấn mạnh tương lai của HLV người Scotland sẽ được quyết định sau khi hoàn tất trận đấu tiếp thầy trò HLV Park hang-seo. Ngày 2-11 tới, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ tiến hành bầu bán chủ tịch mới, dự kiến Indonesia sẽ tìm người thay thế trước ngày đá lượt về trên sân của tuyển Malaysia.

...tương lai của HLV McMenemy sẽ được PSSI sớm định đoạt sau trận gặp Việt Nam. ẢNH: GETTY IMAGES

Truyền thông Indonesia phân tích, chính lối chơi “Kick and Run” theo phong cách Scotland mà HLV McMenemy áp dụng không phù hợp với thể trạng cầu thủ Indonesia. Bên cạnh đó, việc bỏ qua các tài năng trẻ, trọng dụng các cựu binh cũng khiến McMenemy nhận nhiều sự chỉ trích.

Trước khi nắm đội tuyển Indonesia, HLV McMenemy từng đưa tuyển Philippines lần đầu tiên vào đến bán kết AFF Cup 2010.

Charles Conwell tung cú đấm hạ knock-out Patrick Day. ẢNH: GETTY IMAGES

Tay đấm Mỹ hôn mê sâu sau khi bị hạ knock-out

Truyền thông Mỹ đưa tin, tay đấm Patrick Day chìm vào hôn mê sau khi bị chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu loại quyền anh trước đối thủ bất bại Charles Conwell tại Chicago (Mỹ).

Patrick Day 27 tuổi bất tỉnh khi anh được đưa ra khỏi võ đài trên cáng, lên xe cứu thương chờ sẵn tại đấu trường Wintrust. Kênh phát thanh DAZN cho biết Day bị co giật trong xe cứu thương, phải thở bằng ống trợ thở ở thời điểm xe chuyển anh đến bệnh viện.

Theo tin tức từ ESPN Mỹ, Patrick đã được phẫu thuật não khẩn cấp và rơi vào trạng thái hôn mê. Tuy nhiên, nguồn tin cũng không xác định, liệu trạng thái hôn mê của Day có phải do các bác sĩ gây ra hay không.

Patrick Day được đưa khỏi sân bằng cáng cứu thương. ẢNH: REUTERS

“Hãy cầu nguyện cho Pat! Hãy trở về nhà an toàn!”, Conwell viết trên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình sau trận đấu. Tay đấm người Mỹ Conwell từng giành HCV Olympic 2016, đã thống trị hạng siêu bán trung trước Day ở vòng đấu thứ 4 và thứ 8, sau đó hạ knock-out đối thủ ở vòng đấu thứ 10. Chỉ vài giây sau, một cú đấm móc trái của Conwell khiến Patrick Day lảo đảo ngã về phía sau. Trọng tài Celestino Ruiz đã ngừng cuộc chiến ở 1’46” của vòng 10.

Patrick Day từng thất bại ở trận đấu hồi tháng 6 trước Carlos Adames tại New York nhưng giành được 17 trận thắng, bốn trận thua, một trận hòa trong quá trình thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013.

Medvedev vô địch Thượng Hải Masters 2019. ẢNH: REUTERS

Medvedev đánh bại Zverev đoạt vô địch Thượng Hải Masters

Daniil Medvedev giành danh hiệu thứ 4 trong năm sau khi vượt qua Alexander Zverev 6-4; 6-1 đầy kịch tính tại chung kết Thượng Hải Masters 2019.

Đây cũng là trận chung kết thứ sáu liên tiếp qua sáu giải đấu, tay vợt 23 tuổi người Nga. Một bằng chứng hùng hồn cho thấy Medvedev đủ sức gia nhập nhóm “big three” gồm Djokovic, Nadal và Federer.

Tay vợt từng vào đến chung kết Grand Slam Mỹ mở rộng cuối cùng có thể tuyên bố rằng anh đã đánh bại đối thủ người Đức Zverev, một ứng viên trẻ chỉ mới 22 tuổi. Đây cũng là tuyên bố mạnh mẽ từ tay vợt số 4 thế giới, anh chỉ cần 74 phút để bước lên ngôi vô địch.

Chia sẻ sau chiến thắng, Medvedev cho biết: “Khán giả đầy ắp sân, các bạn là những người hỗ trợ tuyệt vời cho tôi từ trận đấu đầu tiên. Các bạn đã cho tôi năng lượng tốt để chiến thắng giải đấu này. Cảm ơn bạn rất nhiều, Thượng Hải sẽ luôn là một nơi đặc biệt trong trái tim tôi”.

Sơ lược chung kết Thượng Hải Masters 2019. Nguồn: ATP 

Zverev người từ lâu được coi là VĐV giỏi nhất trong các ngôi sao trẻ, dễ mắc lỗi nhưng không hay phàn nàn. Tay vợt số 6 thế giới nói với Medvedev: “Như tôi đã nói hôm qua, bạn là người chơi giỏi nhất thế giới hiện tại. Bạn đang chơi quần vợt theo cách không thể tin được”.

Medvedev đã có một khởi đầu chóng vánh, giữ bàn cầm giao đầu trước khi bẻ bàn Zverev vượt lên dẫn trước 2-0. Trước khi mái che một sân vận động được kéo lại vì mưa, Zverev đã bị dẫn 3-0 chỉ sau 11 phút. Tuy nhiên, tay vợt người Đức đã rút ngắn 2-3 nhưng sau đó mắc lỗi giao bóng kép tai hại để thua set đầu trước Medvedev.

Kịch bản tương tự tái lập ở set hai, Medvedev dẫn trước 2-0. Và một lần đoạt break Zverev ở bàn thứ 4 giúp tay vợt Nga kết thúc trận đấu với một cú ace cùng một nụ cười vô địch đầy mãn nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm