Đội hình trong mơ kết hợp giữa MU và Man City

Thủ môn

De Gea (MU): Mùa này, De Gea đã thể hiện phong độ tuyệt vời góp công lớn vào thành công của MU. Mặc dù vậy, ở bên kia chiến tuyến, Joe Hart cũng xứng đáng được khen ngợi. Nhìn chung, ai góp mặt trong đội hình này cũng xứng đáng.

De Gea thi đấu xuất sắc ở mùa giải này
De Gea thi đấu xuất sắc ở mùa giải này

Hậu vệ

Zabaleta (Man City): Zabaleta luôn mang tới sự tin tưởng tuyệt đối bên hành lang cánh phải của Man City. Khả năng công thủ toàn diện giúp cầu thủ này được đánh giá là hậu vệ phải hàng đầu thế giới ở thời điểm này.

Vincent Kompany (Man City): Mặc dù mắc không ít sai lầm ở mùa giải này nhưng Kompany vẫn vô cùng quan trọng với Man City. Đặc biệt, tố chất thủ lĩnh của Kompany rất cần cho CLB ở trận đấu quyết định trước MU.

Chris Smalling (MU): Trong những vòng đấu gần đây, Smalling thi đấu khá hay. Anh đã khiến những chân sút hàng đầu nước Anh như Harry Kane và Daniel Sturridge phải “câm nín”. Điều đó giúp trung vệ này có chỗ đứng trong đội hình của MU.

Gael Clichy (Man City): Trong vài trận đấu trở lại đây, Daley Blind thi đấu khá nổi bật trong vai trò hậu vệ trái của Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chơi khá nhiều vị trí từ đầu mùa. Trong bối cảnh đó, Clichy là cái tên được Daily Mail lựa chọn bởi sự ổn định từ đầu mùa.

Ander Herrera được xem là truyền nhân của Paul Scholes
Ander Herrera được xem là truyền nhân của Paul Scholes

Tiền vệ

Ander Herrera (MU): Tỏa sáng rực rỡ trong thời quan qua, Ander Herrera được coi là truyền nhân của Paul Scholes ở MU. Năng nổ, quyết đoán, khả năng chọn vị trí tuyệt vời đó là những tố chất giúp Ander Herrera thành công hơn nữa ở MU.

Michael Carrick (MU): Dù nghỉ khá nhiều ở mùa giải này vì chấn thương nhưng Michael Carrick vẫn cho thấy tầm quan trọng mỗi khi ra sân. Khả năng điều phối tuyệt đỉnh của lão tướng này góp phần không nhỏ vào thành công của MU.

Juan Mata (MU): Chấn thương của Di Maria đã tạo điều kiện cho Juan Mata ra sân và tỏa sáng rực rỡ. Ngoài khả năng tấn công tuyệt vời, tiền vệ người Tây Ban Nha còn được đánh giá cao ở việc hỗ trợ phòng ngự. Nếu Juan Mata cứ duy trì phong độ như vậy, khả năng Di Maria trở lại đội hình chính khá thấp.

David Silva (Man City): Trong mùa giải mà không ít cầu thủ Man City sa sút, David Silva vẫn duy trì phong độ đáng sợ của mình. Trung bình mỗi trận đấu, cầu thủ này kiến tạo 3 cơ hội cho đồng đội (chỉ kém Fabregas). Ngoài ra, cầu thủ này đã ghi tới 11 bàn thắng.

Wayne Rooney thi đấu nổi bật sau khi trở lại hàng tiền đạo
Wayne Rooney thi đấu nổi bật sau khi trở lại hàng tiền đạo

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City): Mùa giải sẽ mỹ mãn hơn với Sergio Aguero nếu anh không bị chấn thương đày đọa. Dù sao, thành tích ghi 17 bàn thắng của cầu thủ này cũng rất đáng khen ngợi.

Wayne Rooney (MU): Trong thời gian qua, Wayne Rooney như thể “con người khác” sau khi trở lại trên hàng công. Anh đã có 4 pha lập công trong 5 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ.

Theo H.Long (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm