Cuộc thi sáng tác Cúp Fair Play - Bóng đá cao thượng

Đôi cánh, bền vững và sự trường tồn

Ban tổ chức vẫn còn tiếp tục nhận các tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-11-2017 (xem thể lệ và chi tiết cuộc thi trên PLO).

Trong số này, ban tổ chức giới thiệu tác phẩm dự thi cùng phần diễn giải mô tả tác phẩm mang mã số CF-06.

Hình tròn tượng trưng cho quả bóng.

Hình hai dấu << màu vàng tương đồng thể hiện

sự đồng điệu, nhịp nhàng.

- Chữ FP cách điệu từ chữ FP viết tắt của Fair Play.

- Đôi cánh.

Màu vàng kim loại luôn được quý trọng, mang lại may mắn, thuận lợi, đó cũng là lời cầu chúc của ban tổ chức gửi gắm người đoạt giải.

Màu xanh đen nền tròn (thông số màu CMYK: C100 M95 Y40 K70) tượng trưng sự sang trọng, mạnh mẽ, quyền lực nhưng không quá u tối như màu đen. Thể hiện lối chơi đẹp trong bóng đá như đôi cánh thúc đẩy phát triển sự nghiệp một cách bền vững, trường tồn trong sự trân trọng của mọi người.

Ban tổ chức sẽ trao giải cuộc thi sáng tác cúp Fair Play trong lễ trao giải Fair Play 2017 tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 12-2017 hoặc đầu tháng 1-2018 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV…

Cùng song hành với giải Fair Play 2017 với ban tổ chức có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và các nhà tài trợ khác gồm Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, Tập đoàn Hòa Phát. Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là đơn vị hỗ trợ thông tin của giải Fair Play 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm