Đội bóng phố núi vô địch BTV – Cúp Number 1 lần thứ 19

Đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) lần đầu tiên vô địch giải sau nhiều năm tham dự.

Đến dự và trao giải có Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Lê Khánh Hải, đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương, vận động viên chạy bền Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, cùng đông đảo khán giả hâm mộ đến sân cổ vũ cho trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và HA.GL.

Các cầu thủ HA.GL với chiếc Cup vô địch Number 1

CLB HA.GL đã sớm đạt Cúp vô địch Number 1 trước một vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, trận đấu trước chủ nhà Bình Dương sẽ góp phần tô điểm cho chức vô địch thêm rực rỡ hơn. Trong khi đó, chủ nhà Bình Dương đang rất cần một chiến thắng để giành vị trí thứ nhì và xem đây là món quà để tặng khán giả nhà trước thềm năm mới.

Không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả nhà, đội bóng B.BD đã triển khai tấn công toàn diện và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số của Hồ Sỹ Giáp ở phút thứ 4. Sau đó, đội bóng chủ nhà liên tiếp ghi bàn với các pha lập công của  ngoại binh Koulibaly (ở phút 43 và 60) và Wander Luiz là cái tên còn lại điền tên lên bảng tỉ số ở phút 47. HA.GL dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Văn Anh.

Trận đấu diễn ra trước đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại Hanyang với tỷ số 3-0, khép lại giải đấu với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đại diện Hàn Quốc Đại học Hanyang là đội bóng xếp chót bảng. Sài Gòn FC giành hạng 3.

Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc chú trọng vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với các hoạt động thể thao nước nhà, trong đó có Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam.

Thanh Vũ (bìa trái) trao giải hạng 3 cho Sài Gòn FC

Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Giải với mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho các câu lạc bộ và cầu thủ có dịp cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó phát triển nền bóng đá nước nhà ngày càng tiến xa hơn nữa. Đặc biệt, qua giải đấu này, các câu lạc bộ có dịp thử nghiệm nhiều chiến thuật để chuẩn bị cho mùa giải mới, V-league 2019.

Chia sẻ tại lễ bế mạc, Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 – Thanh Vũ cho biết: “Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Chanh và Dâu rất vui mừng khi góp phần vào sự thành công cho mùa giải năm nay. Cùng với đó, các câu lạc bộ bóng đá với sự chuẩn bị khá kỹ về nhân sự, chiến thuật và nguồn thể lực bền bỉ đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn tốt nhất”.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?