'Độc cô cầu bại' MMA bị TNGT nặng ở Hawaii

Nữ võ sĩ Angela Lee mang hai dòng máu Hàn Quốc và Singapore, biểu tượng phái đẹp mạnh mẽ và giỏi của châu Á, bị một tai nạn cực nặng ở Hawaii. “Độc cô cầu bại” 21 tuổi này đã có cuộc đời võ nghiệp tám trận toàn thắng và đang là thần tượng của giới trẻ Singapore với trang xã hội của cô có gần 2 triệu fan.

Chiếc Audi vỡ tung phần đầu được cứu hộ đưa đi.

Võ sĩ 21 tuổi vừa tuyên bố đính hôn với HLV kiêm võ sĩ Bruno Pucci, cũng là thầy của cô.

Sáng nay, cô đã lái chiếc xe hơi hiệu Audi chạy với tốc độ lớn và đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại khu Oahu, đảo Hawaii (thuộc Mỹ). Như vậy, trận đấu giữa Angela Lee và Mei Yamaguchi của Nhật sẽ bị hoãn lại. Angela Lee là võ sĩ nổi tiếng nhất của sàn đấu nữ của giải ONE Championship nổi tiếng thế giới của châu Á.

Võ sĩ Angela Lee (giữa) cùng cha mẹ.

Chiếc Audi mà cô chạy hầu như bị nát phần phải của xe, bánh xe văng xa hàng trăm mét khi cú va chạm xảy ra ở vận tốc cực lớn.

Cũng rất may là xe này có phần thân bảo vệ người bên trong rất tốt khi va chạm mạnh xảy ra nên Angela Lee không bị chấn thương nặng nội tạng cũng như đầu.

"Độc cô cầu bại”  Angela Lee và đai vô địch ONE Championship.

Dự kiến là trận tái đấu giữa Angela Lee với Mei Yamaguchi diễn ra ngày 24-11 nhưng nay phải hủy. Năm ngoái Angela Lee cũng đã đánh bại Mei Yamaguchi để trở thành nhà vô địch nữ MMA trẻ nhất thế giới khi mới 20 tuổi.

Gần đây, có rất nhiều ngôi sao thể thao giàu có gặp hạn với xe cộ như tay golf Tiger Wood của Mỹ, Venus Williams tông người đàn ông 78 tuổi chết, ngôi sao Man. City Sergio Aguero bị tai nạn giao thông ở Hà Lan khi ngồi trên taxi và bây giờ đến Angela Lee.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm