Đỗ Minh Quân không có đối thủ

Hôm qua, các trận đấu vòng loại đã chọn ra được bốn tay vợt chiến thắng vào giành quyền vào đấu vòng chính gồm Trần Hoàng Anh Khoa (Oscar), Bùi Thái Luận (Tanimex), Nguyễn Lê Tuấn Ngọc (Bình Dương) và Trần Đức Quỳnh (Bình Dương). Các tay vợt này sẽ lần lượt được xếp vào bốn bảng đấu tranh tài cùng tám tay vợt Đỗ Minh Quân, Nguyên Vũ (bảng A); Trần Thanh Hoàng, Lê Quốc Khánh (bảng B); Bùi Trí Nguyên, Nguyễn Hoàng Thiên (bảng C); Ngô Quang Huy, Tạ Quốc Bảo (bảng D).

Ở vòng đấu chính, các tay vợt sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để chọn ra người đứng đầu mỗi bảng giành quyền vào chơi hai trận bán kết. Trong ngày ra quân, đương kim vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân đã dễ dàng giành hai séc thắng với tỷ số 2-0 (6/0, 6/1) trước tay vợt Nguyên Vũ (Quân đội). Đây cũng là trận thắng thuyết phục và được xem là ít tốn mồ hôi nhất đối với Minh Quân.

Bảng B, cựu tuyển thủ Lê Quốc Khánh thúc thủ 0-2 (3/6, 6/7) trước đàn em Trần Thanh Hoàng. Kết quả không bất ngờ bởi Quốc Khánh liên tục có những biểu hiện sa sút trong thời gian gần đây do anh chưa tìm được nơi đầu quân xứng tầm.

Trận đấu của bảng C là cuộc đọ sức được chờ đợi giữa tay vợt số một lứa tuổi U-14 châu Á - Nguyễn Hoàng Thiên gặp tay vợt chủ nhà Bùi Trí Nguyên. Thế nhưng cũng giống với thất bại tại giải Các tay vợt xuất sắc vừa kết thúc tại Hà Nội, Hoàng Thiên vẫn chưa đủ sức để đánh bại được tay vợt lớn tuổi hơn mình khi nhanh chóng để thua trắng 0/6 ở séc một, sau đó thất thủ 3/6 trong séc đấu thứ hai. Theo giới chuyên môn nhận xét, tuy Nguyễn Hoàng Thiên làm mưa làm gió ở giải đấu của lứa tuổi mình nhưng em vẫn chưa đủ sức để thể hiện tài năng ở sân chơi lớn như Master Cup.

Ở bảng D, á quân quốc gia Ngô Quang Huy cũng phải rất chật vật mới hạ được tay vợt Tạ Quốc Bảo tỷ số 2-0 (6/3, 7/5).

Theo lịch thi đấu hôm nay (ngày 18-12), tay vợt Anh Khoa (Oscar) gặp Nguyên Vũ (Quân đội), Thái Luận (Tanimex) tiếp Quốc Khánh, Hoàng Thiên (Tanimex) tranh tài với Tuấn Ngọc (Bình Dương) trong khi bảng D là trận đấu nội bộ giữa hai tay vợt chủ nhà Đức Quỳnh và Quốc Bảo.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm