Djokovic và Federer thẳng tiến vào tứ kết ở Dubai

Djokovic và Federer thẳng tiến vào tứ kết ở Dubai ảnh 1

Novak Djokovic vào tứ kết. (Nguồn: Getty Images)
Trên sân trung tâm, tay vợt số 1 thế giới người Serbia đã nhập cuộc đầy nhàn nhã và dễ dàng có được chiến thắng 6-1 ở set đấu đầu tiên.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ trở nên dễ dàng khi anh vượt lên dẫn trước 2-0 ở set 2. Tuy nhiên, Agut đã vùng lên mạnh mẽ để đưa trận đấu phải bước vào loạt tie-break. Thậm chí đối thủ người Tây Ban Nha còn làm được nhiều hơn thế khi dẫn trước ở loạt "đấu súng" nhưng Nole đã trở lại và giành 4 điểm liên tiếp, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 7-6 (7-4).

"Thật không dễ dàng để kết thúc trận đấu. Anh ấy là một tay vợt không dễ gì có thể đánh bại," Djokovic nói về đối thủ sau khi có chiến thắng để ghi tên mình vào tứ kết.

Tại vòng đấu tiếp theo, tay vợt người Serbia sẽ đối đầu với Andreas Seppi của Italy - hạt giống số 7 đã đánh bại Lukas Rosol với tỷ số 6-4, 7-6.

Trong khi đó, Roger Federer đã đi tiếp sau khi đánh bại Marcel Granollers 6-3, 6-4. Tại vòng tứ kết, tay vợt từng giành đến 17 danh hiệu Grand Slam sẽ đối đầu với "người quen" Nikolay Davydenko.

Tay vợt người Nga được xem là đối thủ yêu thích của "tàu tốc hành," bởi sau 20 lần có cơ hội chạm trán, Federer đã giành đến 18 chiến thắng. Tuy nhiên, Federer vẫn đánh giá rất cao đối thủ của mình. "Tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất mỗi khi đối đầu Nikolay," tay vợt người Thụy Sĩ cho biết.

Djokovic và Federer thẳng tiến vào tứ kết ở Dubai ảnh 2

Cùng với Djokovic và Federer, vòng tứ kết Dubai Duty Free Championships còn có sự góp mặt của hai tay vợt hàng đầu khác là Tomas Berdych và Juan Martin Del Potro. Điều này hứa hẹn sẽ có một vòng bán kết nảy lửa nếu cả 4 tay vợt này giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó tại giải Abierto Mexicano Telcel in Acapulco diễn ra trên đất Mexico, Rafael Nadal cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Diego Sebastian Schwartzman sau 2 set cùng tỷ số 6-2 để ghi tên mình vào vòng 2./.
Theo Diệp Trương (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm