Djokovic, Federer phô diễn sức mạnh ngày ra quân

Djokovic, Federer phô diễn sức mạnh ngày ra quân ảnh 1

Federer vẫn mạnh mẽ ở tuổi 30. (Nguồn: Getty Images)
Thực tế, Djokovic cũng đã gặp phải đôi chút khó khăn trong set đấu đầu tiên với Davydenko và chỉ có thể giành được chiến thắng 7-5 khi anh bẻ giao bóng thành công ở game thứ 12.

Tuy nhiên, sang set 2, Djokovic đã được thể hiện sức mạnh vượt trội để kiểm soát hoàn toàn thế trận, giành break-point sớm và nhanh chóng kết thúc set đấu với tỷ số cách biệt 6-1.

Tại vòng 3, đối thủ của Novak Djokovic sẽ là người thắng trong cuộc đối đầu giữa tay vợt người Argentina Juan Martin del Potro và Marin Cilic của Croatia.

Cùng với Djokovic, Roger Federer cũng có màn khởi động rất tốt ở tuổi 30 khi anh dễ dàng vượt qua tay vợt vô danh Pospisil. Ở set đầu tiên, Federer để đối thủ chơi ngang ngửa và chỉ giành thắng lợi với tỷ số 7-5.

Sang set thứ 2, mọi chuyện diễn ra thuận lợi hơn khi Federer sớm giành điểm break và kết thúc séc đấu với tỷ số 6-3,. Ở vòng đấu sau, Federer sẽ đối đầu với tay vợt người Pháp Jo Winfried Tsonga, tay vợt từng đánh bại anh ở vòng tứ kết của Wimbledon tháng trước.

Ngoài Federer và Djokovic, vòng 3 Rogers Cup còn chứng kiến sự có mặt của các tay vợt hàng đầu như Gaël Monfils (5), Tomas Berdych (7), Nicolás Almagro (8), Richard Gasquet (10), Wawrinka (14).

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, các tay vợt hạt giống như Li Na (6), Petra Kvitová (7), Francesca Schiavone (8), Samantha Stosur (10), Andrea Petkovic (11) và Radwanska (13) cũng đã sớm ghi tên mình vào vòng 3 Rogers Cup./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm