Djokovic, Federer khẳng định sức mạnh "ông lớn"

Djokovic, Federer khẳng định sức mạnh "ông lớn" ảnh 1

Djokovic giành 1,6 triệu USD tiền thưởng. (Nguồn: Reuters)
Với việc ra sân thi đấu Novak Djokovic cũng đã được nhận số tiền thưởng lên đến 1,6 triệu USD của ATP giành cho tay vợt số 1 thế giới. Trên thực tế, số tiền thưởng mà Djokoivc được nhận có thể lên đến 2 triệu nếu như tham dự đủ 8 giải Masters 1000 trong năm, nhưng anh đã vắng mặt ở Thượng Hải Masters hồi tháng trước.

Trái với những lo lại về sức khỏe, Nole vẫn quyết định tham dự Paris Masters - giải Masters 1000 cuối cùng trong năm, với một quyết tâm cao. Dù chưa thực sự bình phục, anh vẫn có được chiến thắng dễ trước tay vợt người Croatia, Ivan Dodig với các tỷ số 6-4, 6-3.

Tại vòng 3, đối thủ của tay vợt số 1 thế giới không ai khác chính là Viktor Troicki, người đã đánh bại Sergiy Stakhovsky sau 2 set với cùng tỷ số 6-4.

Sau chiến thắng và giành giải thưởng 1,6 triệu USD, Djokovic đã bày tỏ sự thất vọng khi có một số 1 người cho rằng anh tham gia chỉ vì tiền thưởng: "Đã có những người cho rằng tôi sẽ chỉ tham gia một trận đấu chỉ để nhận được số tiền thưởng. Tôi cảm thấy thất vọng và vô lý vì điều đó."

Djokovic, Federer khẳng định sức mạnh "ông lớn" ảnh 2

Federer có chiến thắng nhàn. (Nguồn: Getty Images)
Cùng với Djokovic, sau chiến thắng tại Basel Open, Rooger Federer đã tiếp tục thể hiện một phong độ rất tốt. Điều đó đã giúp anh có một chiến thắng nhàn 6-2, 6-3 trước đối thủ người Pháp, Mannarino với cách biệt 6-2, 6-3, chỉ sau 55 phút.

Giành quyền vào vòng 3, đối thủ tiếp theo của "tàu tốc hành" tiếp tục là một tay vợt người Pháp khác, đó là Richard Gasquet, đồng thời là tay vợt hạt giống số 16 của giải.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, tay vợt người Scotland, Andy Murray cũng đã dễ dàng giành quyền vào vòng 3 sau khi vượt qua Jeremay Chardy với các tỷ số 6-2, 6-4./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm