Diễn tiến vụ tố cáo hai quan chức VFF nhận hối lộ

Trao đổi với chúng tôi một trong hai thành viên đứng đơn tố cáo là người từng giữ chức quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – ông Nguyễn Văn Chương thẳng thắn: “Tôi không gây scnadal, tôi đã nhờ văn phòng luật sư đại diện cho tôi để khiếu nại về việc tôi bị chèn ép và bị đối xử trái với những luật định. Ngoài ra việc hai thành viên cao cấp của VFF nhận hối lộ khi tôi đã gửi đơn tố cáo đến khắp nơi và đến cả Bộ trưởng thì chắc chắn tôi phải có chứng cứ. Tôi chấp nhận mất việc nhưng không thể để bộ máy VFF có những người đầu ngành lại tệ hại như thế…”.

Diễn tiến vụ tố cáo hai quan chức VFF nhận hối lộ ảnh 1

Ông Nguyễn Văn Chương (cầm hoa) người được bố trí vị trí quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ ở nhiệm kỳ trước là một trong hai người tố cáo hai quan chức VFF nhận hối lộ. Ảnh: CTV

Trao đổi với chúng tôi một cán bộ của Tổng cục TDTT nói rằng chắc chắn Tổng cục và Bộ sẽ vào cuộc và nếu không giải quyết được thì sẽ là cấp cao hơn nữa giải quyết. Tuy nhiên phải thừa nhận là việc này đúng sai còn phải chờ nhưng trước mắt thì bất lợi cho tổ chức bóng đá Việt Nam bởi đây là người của VFF tố cáo cấp trên cũ của mình.

Các Ủy viên Ban chấp hành VFF những ngày qua khi nhận được đơn tố cáo cũng xôn xao về hai nhân vật bị nêu đích danh. Một thành viên cho biết ông đã liên lạc với người bị tố và biết được thành viên sẽ làm rõ và thậm chí là có thể đưa người vu khống mình ra tòa.

Sự việc chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở đây và Pháp Luật TP.HCM sẽ thông tin các diễn biến tiếp theo cùng bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm