Địa chấn ở Miami Masters: Roger Federer gục ngã!

Địa chấn ở Miami Masters: Roger Federer gục ngã! ảnh 1

Federer chia tay Miami. (Nguồn: AP)
Thất bại này khiến tay vợt người Thụy Sĩ phải sớm đứt mạch "danh hiệu" trong mùa giải này sau khi đã đăng quang tại Dubai Championship, Rotterdam Open và Indian Wells.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ không thể soán vị trí thứ 2 của Rafael Nadal sớm như dự định (trước khi Roland Garros khởi tranh).

Bước vào trận đấu này, Roger Federer đã nhập cuộc khá tự tin và luôn giành điểm ở những lần cầm quyền giao bóng. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp "tàu tốc hành" tạo được ưu thế trước khi mà Roddick chơi rất ổn định và giành chiến thắng 7-6 sau loạt tie-break.

Sang set 2, tay vợt người Thụy Sĩ đã vùng lên mạnh mẽ và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-1 trước Roddick. Những tưởng chiến thắng này sẽ giúp cho Federer tự tin và tiếp đà hưng phấn để giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên, trong set 3, Federer lại bất ngờ chơi trùng xuống và liên tiếp có những tình huống đánh bóng hỏng. Trong khi đó, Roddick lại hưng phấn một cách cao độ trước sự cổ vũ của khán giả nhà, để rồi vượt qua Federer 6-4.

Giành chiến thắng chung cuộc 7-6, 1-6 và 6-4 trước Federer, Andy Roddick đã thẳng tiến vào vòng 4 Miami Masters. Ở trận đấu kế tiếp, đối thủ của anh sẽ là Monfils hoặc Juan Monaco./.
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm