Đi tù vì dám đùa với tử thần

Dhokia, 27 tuổi bị ghép vào hành động tự phát có thể gây nguy hại đến tính mạng cá nhân của những tay đua và bản thân mình. Theo phiên tòa sơ thẩm thì mức án của Dhokia là 12 tuần tù giam (sau đó được giảm còn 6 tuần) vì Dhokia còn thêm tội phá hoại tài sản. Theo những camera đặt dọc đường đua và cả những camera gắn trên những chiếc xe F1 đều phát hiện hành động tự phát của Dhokia là cực kỳ nguy hiểm cho bản thân người này cũng như các tay đua. 

Khi chiếc xe đua của Vettel, thuộc đội đua Ferrari vượt qua khúc cua thứ 13 và chuẩn bị vào khúc cua thứ 14 thì chiếc camera trên xe F1 của Vettel đang lao đi tốc độ 270km/h  phát hiện truyền tín hiệu về trung tâm truyền hình, cùng lúc đó qua vô tuyến tay đua Vettel báo cho các thành viên ban tổ chức có người lạ chạy qua đường đua.

Đi tù vì dám đùa với tử thần ảnh 1
Dhokia sẽ phải ngồi tù bóc lịch sáu tuần vì đùa với tử thần và gây nguy hiểm tính mạng người khác. 

Tiếp tục xem lại những camera khác cho thấy, Dhokia còn dùng điện thoại của mình để quay lại ở những góc quay… “độc” trước khi đội an toàn đường đua đến áp đi.

Theo khám nghiệm của bác sĩ thì trên áo của Dhokia có vài giọt máu do tự ý chui qua các hàng rào bảo vệ bị cào xước.

Ở phiên sơ thẩm, Dhokia bị nêu mức án 12 tuần tù giam. Nhưng vì đây là khách hàng của các đối tác tham gia sự kiện đua F1 và là người nước ngoài nên được giảm án xuống một nửa còn 6 tuần tù giam.

Ngoài việc bị sáu tuần tù giam thì bản thân Dhokia bị phạt 2000 đôla Singapore (khoảng 34 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm