Derby Sài thành: Tiếc khi thiếu ‘Mourinho Việt Nam’

Giới truyền thông tiếc nuối vì Sài Gòn FC nói riêng và V-League nói chung mà có HLV Vũ Tiến Thành thì sẽ hấp dẫn hơn cả ở trên sân lẫn hậu trường cùng nhiều phản hồi thẳng thắn, gai góc hơn.
Sài Gòn FC đang xếp vị trí thứ tư với 6 điểm, còn TP.HCM đang đứng vị trí thứ 11 với 3 điểm có được từ trận thắng Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất.

Derby Sài thành thiếu HLV Vũ Tiến Thành sẽ bớt nóng hơn, nhất là ở phòng họp báo. Ảnh: PHƯƠNG NGHI

Derby Sài thành đang nghiêng về đội Sài Gòn FC mà cụ thể là mùa 2020 thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã có chiến thắng TP.HCM trên sân Thống Nhất khi HLV Chung Hae-seong còn dẫn dắt.
Tối 19-3, trận derby giữa TP.HCM và Sài Gòn FC, trên băng ghế chỉ đạo là hai HLV ngoại. Tân thuyền trưởng Shimoda người Nhật vốn điềm tĩnh, khác hẳn với người tiền nhiệm Vũ Tiến Thành biết thu hút truyền thông và tạo sắc màu trên sân. Trong khi đó, HLV Polking lại đang có trong tay dàn cầu thủ chất lượng nhưng vẫn loay hoay chưa tìm ra đáp án chuẩn sau ba trận đầu.
Derby Sài thành mang hơi hám thầy ngoại và kỳ vọng nhiều vào cầu thủ ngoại chắc chắn sẽ mang một hương vị khác với mọi trận derby trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm