Derby Manchester, ‘Đỏ’ lép vế, ‘xanh’ thận trọng

+ Derby Manchester rạng sáng 25-4, MU đang yếu thế

HLV Solskjaer vừa lo chấn chỉnh nội bộ vừa chuẩn bị cho trận derby Manchester trong khi Liverpool lại trông chờ vào việc “quỷ đỏ” giữ chân “Man xanh” để họ còn cơ hội lên ngôi vô địch.

Derby Manchester sẽ rất khó cho MU vì còn phải lo dàn xếp củng cố chuyện nội bộ. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Solskjaer một mặt tuyên bố đây là trận để lấy lại danh dự, mặt khác ông cảnh báo các học trò rằng những ngôi sao có phong độ kém ở MU đặc biệt trong trận này sẽ bị đẩy khỏi sân Old Trafford. Ông khẳng định những cầu thủ không có dòng chảy “Quỷ đỏ” trong người sẽ phải ra đi. Hẳn là ai cũng biết HLV này muốn dằn mặt hai ngôi sao De Gae và Pogba cứng đầu.

Trong khi đó HLV Guardiola rất thận trọng dặn dò các học trò đừng quên trận derby lượt về năm ngoái.

+ Áo vàng đổi chủ, kịch bản từ chặng đua đồng đội tính giờ tái diễn

Các tay đua của Anh văn Hội Việt - Mỹ TP.HCM đã tận dụng ưu thế từ chặng đua đồng đội tính giờ tại Tuy Hòa để giúp Nguyễn Trường Tài “xé” áo vàng của Huỳnh Thanh Tùng sau chặng 11. Khen cho chiến thuật từng chặng của HLV Đỗ Thành Đạt và tập thể các tay đua TP.HCM nhưng cũng phải tiếc cho Huỳnh Thanh Tùng rất xuất sắc nhưng một con én không mang lại mùa xuân khi tập thể Quân khu 7 của anh hụt hơi trong chặng đua đồng đội tính giờ nên không thể giúp đồng đội mình giữ áo vàng.

Trường Tài "xé" áo vàng nhờ sức mạnh đồng đội của ê kíp VUS, TP.HCM. Ảnh: CMQ

Kịch bản xé áo vàng tại Tuy Hòa tiếp tục lặp lại nhưng để xem các tay đua TP.HCM hợp lực bảo vệ áo vàng như thế nào trong khi họ còn có tham vọng giữ giải đồng đội lẫn áo xanh.

+ CLB Hà Nội nhận án phạt pháo sáng, phải đá đầu bảng TP.HCM trong sân không khán giả

Án phạt vụ pháo sáng đã được công bố. Theo đó, CLB Hà Nội sẽ phải đá trận cầu đinh vòng 7 gặp TP.HCM ngày 27-4 trong sân không có khán giả đồng thời phải nộp phạt 70 triệu đồng.

Để pháo sáng xảy ra, CLB Hà Nội chịu nhiều thiệt thòi do án phạt dồn nhiều lên đội chủ sân. Ảnh: NGỌC DUNG

Đây là bản án khá nặng khi chủ sân Hàng Đẫy không đảm bảo công tác an toàn.

Liên quan đến đội khách, CLB Hải Phòng cũng bị phạt 70 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm