Đen Vâu và Lai Thượng Hưng hòa nhịp với bài hát SEA Games 31

Với thông điệp “Vẽ nên niềm tự hào của bạn”, cuộc thi thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng sáng tạo.

Mặc dù không có hạng mục sáng tác thơ, thế nhưng nhà thơ Lai Thượng Hưng, người nổi tiếng với những đoạn thơ nhẹ nhàng trên mạng xã hội, cũng bày tỏ hứng thú muốn tham dự cuộc thi.

Chàng trai "vẽ ra thơ" Lai Thượng Hưng hưởng ứng nồng nhiệt cuộc thi sáng tác bài hát cho SEA Games 31. Ảnh: A4

“Mình cũng rất hào hứng và chắc phải tìm một bạn chuyên viết nhạc. Mình có thể viết lời và kết hợp cùng bạn đó. Nếu tìm được, mình nhất định sẽ tham gia sáng tác bài hát” - Lai Thượng Hưng chia sẻ.

Nói về bài hát cho SEA Games 31, Lai Thượng Hưng cho rằng tác phẩm phải truyền được tinh thần thể thao của cuộc thi. Quan trọng nhất, bài hát còn phải truyền tải được hình hình ảnh của đất nước cũng như những giá trị tốt đẹp của người Việt Nam. Bạn bè quốc tế sau khi nghe bài hát sẽ hiểu rõ hơn về đất nước, con người Việt Nam.

Bên cạnh đó, rapper “quốc dân” Đen Vâu cũng chia sẻ rằng anh rất vinh dự nếu có cơ hội được góp giọng trong ca khúc chính thức cho SEA Games 31. Là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực trong năm nay, các ca khúc rap của Đen Vâu đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng những người trẻ yêu âm nhạc. Nếu có thể góp giọng ở bài hát SEA Games 31, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Đen Vâu có thể đưa rap Việt đến với bạn bè Đông Nam Á.

Rapper Đen Vâu (trái) muốn góp giọng cho bài hát SEA Games. Ảnh: A4

Ai trong chúng ta cũng có những ký ức tươi đẹp về SEA Games 22 diễn ra vào năm 2003 tại Việt Nam với ca khúc Vì một thế giới ngày mai. Với tinh thần khơi dậy sức sáng tạo của người trẻ Việt Nam, chắc chắn bài hát chính thức ở SEA Games 31 lần này sẽ mang lại một luồng gió mới cho người hâm mộ.

Theo dõi ngay fanpage và website chính thức của cuộc thi để đóng góp những tác phẩm xuất sắc nhất, cùng tạo nên một kỳ SEA Games hoành tráng nhất lịch sử. Fanpage: www.facebook.com/logoseagames31. Website: www.logoseagames31.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm