Để MU ghi bàn trước, Barca có nguy cơ giống PSG

MU ghi bàn trước thì Barcelona rất mệt mỏi

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Barcelona, Ronaldinho. Ngôi sao từng nổi đình nổi đám ở Nou Camp cho biết: “Sẽ rất nguy hiểm và không biết điều gì xảy ra nếu MU ghi bàn trước, còn ngược lại Barcelona phải cố chiếm ưu thế và có bàn thắng trước là xong”.

Ronaldinho e ngại MU từng lội ngược dòng không tưởng trước PSG khi thua 0-2 ở sân nhà và thắng 3-1 trên sân khách nên muốn cảnh báo đội bóng cũ của mình phải cẩn trọng đừng để MU thừa thắng xông lên nếu họ có bàn thắng trước.

Tỉ số mong manh 1-0 mà Barcelona dẫn trước chưa nói lên điều gì khi hai đội còn gặp lại tại Nou Camp. Ảnh: GETTY IMAGES 

+ Liverpool sẽ vô địch nhờ… MU

Đó là nhận định của Sir Alex Ferguson. Ông tin tưởng MU sẽ làm được khi đối đầu với kỳ phùng địch thủ Man. City ở vòng 35 tại Old Trafford, lúc đấy thì Liverpool sẽ được hưởng lợi vượt qua Man. City và lên ngôi vô địch Premier League 2018-2019.

Sir Ferguson tin MU sẽ chặn đứng Man. City để Liverpool lên ngôi vô địch. Ảnh: GETTY IMAGES 

+ MU lộ đội hình đá Barcelona

HLV Solskjaer đã mang theo 22 cầu thủ. Trong đó, những cầu thủ mới bình phục chấn thương như Matic, Sanchez.

Tại cuộc họp báo HLV Solskjaer xác nhận McTominay và Rashford sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, những cái tên chắc chắn đá chính cũng được đánh dấu là thủ môn David De Gea, tiền vệ Paul Pogba, cặp trung vệ Chris Smalling - Victor Lindelof.

+ Man. City sẽ thắng ngược Tottenham

HLV Guardiola tự tin vào cuộc lội ngược dòng của các học trò trước Totenham, đội bóng đã dẫn trước Man. City 1-0 ở lượt đi. HLV người Tây Ban Nha giàu cá tính này lên tiếng: “Tôi khá chắc Man. City sẽ vào chơi bán kết bởi các cầu thủ của tôi không hoảng sợ dù bị dẫn trước ở lượt đi”.

HLV Guardiola tin Man. City sẽ lật ngược thế cờ trước Totenham. Ảnh: GETTY IMAGES 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm