Dạo này thầy Park hay cười

Ngày 12-6, FIFA công bố thứ hạng hằng tháng các đội tuyển quốc gia và Việt Nam vẫn hạng 94, duy trì ngôi cao nhất Đông Nam Á.

Mừng hơn với thứ hạng không đổi là đội tuyển Việt Nam hiện nay đang dẫn đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm hơn Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm)… Những quốc gia đang rất muốn soán ngôi thầy trò ông Park nhưng bây giờ bóng tại các quốc gia đấy vẫn chưa lăn lại được.

Với sức sống của bóng đá Việt Nam trong khi thế giới còn đang lo chống dịch và nhiều giải quốc gia chưa thể trở lại thì AFC và AFF đã quan tâm đến việc Việt Nam đăng cai AFF Cup. Rõ ràng là ai cũng muốn bóng lăn ở một nơi an toàn và điều đấy nếu thành hiện thực thì thầy trò ông Park lại càng có nhiều thuận lợi để thực hiện những mục tiêu của mình.

HLV Park Hang-seo đang rất vui vì thời điểm này ông và các trợ lý đồng hương đã “có việc làm” trở lại, cho những mục tiêu quan trọng vào cuối năm.

Đêm 11-6, ngồi dự khán trận Viettel tiếp Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, thầy Park đã tỏ rõ sự thích thú và sảng khoái đến độ ông lột chiếc khẩu trang trên mặt ra để lộ nụ cười tít mắt khi Hồ Khắc Ngọc thực hiện một pha đá phạt siêu phẩm san bằng 1-1 cho Viettel.

Một nụ cười mà chắc chắn các HLV trưởng những đội như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và cả UAE sẽ rất thèm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm