Danh thủ Valderama chọn Colombia, Ba Lan và Nga

Colombia-Nhật, Colombia có James Roriguez là vua phá lưới World Cup 2014, có Falcao đang chơi cho Monaco. Tại vòng loại Colombia ghi được 21 bàn, bốn trận giao hữu chuẩn bị World Cup Colombia thắng ba, thua một. Nhật là đội mạnh châu Á nhưng có khoảng cách xa với Colombia, họ thật khó để ghi bàn vào lưới Colombia.

Dự đoán Colombia thắng 3-1.

• Ba Lan-Senegal, Senegal nằm kèo dưới nhưng Ba Lan hãy coi chừng đối thủ, mọi xem thường, đánh giá sai đối thủ đều phải trả giá đắt dù con người thì Ba Lan vượt trội với tay săn bàn Lewandowski, Kowniacki, Milik.

Nhưng Senegal lại có Sadio Mane chơi rất hay trong màu áo Liverpool và ghi bàn thắng đẳng cấp, Mame Diouf đang đá MU… đó có thể là những nhân tố tạo đột biến. Có một điều có thể làm cho Senegal yếu đi là tính kết dính, tinh thần đồng đội của đội châu Phi này không cao.

Dự đoán Ba Lan thắng 1-0.

Nga-Ai Cập, chủ nhà nuôi mục tiêu phải đánh bại Ai Cập để sớm lấy vé vào vòng trong để trận cuối vòng bảng gặp đội mạnh Uruguay sẽ bớt hiểm họa. Có hay không sự trở lại của Salah thì Nga cũng sẽ rất khó vì Ai Cập ở vào hoàn cảnh thắng hay dừng cuộc chơi. Tôi tin là Nga tiếp tục chơi khởi sắc và có 3 điểm.

Dự đoán Nga thắng 2-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm