Đặng Văn Lâm dẫn đầu tốp 5 pha cứu thua, MU trả giá đắt

“Messi Nhật” được ủng hộ lên đội hình 1 Real Madrid

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Takefusa Kubo đang được CĐV ủng hộ để thay thế Marco Asensio, tiền vệ vừa dính chấn thương trong đội hình chiến thuật của HLV Zidane.

Takefusa Kubo tự tin đi bóng trước các cầu thủ Bayern Munich. Ảnh: REUTERS

Ở cuộc chạm trán Bayern Munich, HLV người Pháp Zidane đưa ra nhận xét với tiền vệ nhỏ con người Nhật Bản Kubo: “Không hề sợ hãi khi chơi bóng”. Tuy lần đầu được đứng chung chiến tuyến với các đồng đội lớn nhưng Kubo đã để lại nhiều ấn tượng đối với CĐV Real. Tờ Marca thì không tiếc lời ca ngợi “Messi Nhật” là “hiệu ứng toàn cầu”.

Trong phân tích của mình, AS tin rằng để có suất trong đội hình 1 gã khổng lồ Tây Ban Nha, Kubo phải cạnh tranh gay gắt với Rodrygo, tân binh vừa chuyển đến từ CLB Santos với giá chuyển nhượng 45 triệu euro. Trong đội hình của Zidane hiện cũng chỉ còn một suất cho cầu thủ ngoài EU.

Tuy nhiên, khả năng "Messi Nhật" gia nhập đội 1 Real là cực thấp. Ảnh: REUTERS

Trên thị trường chuyển nhượng, Takefusa Kubo được định giá 2 triệu euro, tức kém đồng đội người Brazil đến hơn 22 lần. Thế nên khả năng lên đội 1 của “Messi Nhật” là không thể. Bên cạnh đó, Real cũng không tiêu tốn số tiền 45 triệu euro để đẩy Rodrygo xuống thi đấu tại Real Castilla, thi đấu giải hạng Nhì Tây Ban Nha quyền kiểm soát của HLV Raul Gonzalez.

Eric Bailly nằm sân sau pha va chạm với Son Heung-min. Ảnh: AFP

MU thiệt hại nặng sau chiến thắng trước Tottenham

Đội chủ sân Old Trafford đã trả giá cho chiến thắng 2-1 trước Tottenham trong trận giao hữu bằng chấn thương của trung vệ Eric Bailly.

Tình huống va chạm xảy ra ở đầu hiệp 2, Bailly tranh chấp bóng với Son Heung-min. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà sau đó phải dùng nạng di chuyển với đầu gối trái của anh bị băng kín.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu tại Thượng Hải (Trung Quốc), HLV Solskjaer cho biết: “Mức độ chấn thương nghiêm trọng như thế nào, chúng tôi phải chờ Bailly kiểm tra tại CLB mới có thể đánh giá hết được. Hiện tại anh ấy bị tổn thương ở đầu gối. Thật chẳng vui vẻ gì khi cầu thủ của mình dính chấn thương trước mùa giải”.

Cầu thủ từng lọt vào đội hình tiêu biểu châu Phi 2018 Eric Bailly được đánh giá là một trong những hậu vệ có lối chơi máu lửa nhất MU. Anh cũng vừa trở lại đá chính khi vừa lành chấn thương đầu gối phải.

Thủ môn thuộc biên chế CLB Muangthong Utd Đặng Văn Lâm. Ảnh: MTUtd

Clip pha cứu thua “kép” của Đặng Văn Lâm dẫn đầu tốp 5

Thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm xuất thần thực hiện pha cứu thua “kép”, dẫn đầu tốp 5 pha cứu thua đẹp nhất vòng 19 Thai-League.

Tại cuộc chiến tiếp đón Chiangrai United trên sân nhà, Văn Lâm thi đấu xuất sắc góp phần giữ lại trọn vẹn 3 điểm, giúp Muangthong United hoàn thành chuỗi trận thắng thứ năm liên tiếp.

Clip: Pha cứu thua "kép" xuất thần của Văn Lâm. 

Điểm nhấn chú ý nhất tại cuộc đối đầu này là pha cứu thua "kép” của Văn Lâm đầu trận đấu. Hai lần liên tiếp ở cự ly gần, thủ thành số một Việt Nam từ chối bàn thắng của cầu thủ đối phương.

Với pha cứu thua không tưởng này, Đặng Văn Lâm dẫn đầu cuộc bình chọn tốp 5 pha cứu thua đẹp nhất vòng 19 Thai-League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.