Dân Đà Nẵng xem U-23 Việt Nam đá chung kết ở đâu?

Sáng 26-1, trả lời Pháp Luật TP.HCM, ông Huỳnh Hùng cho hay có một số DN đã xin phép tổ chức sân khấu lớn cùng màn hình LED phục vụ trận chung kết của U23 Việt Nam chiều 27-1.

Cụ thể, có hai điểm tập trung lớn là Công viên Biển Đông và khu vui chơi Helio (đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu).

Người dân Đà Nẵng đổ ra đường ăn mừng trước chiến thắng của U-23 Việt Nam. Ảnh: Tấn Việt

“Các điểm khác thì để cho quán sá, nhà hàng, DN tổ chức. Mình hai điểm đó tập trung nhưng cũng do DN làm. Mình quản lý Nhà nước thôi chứ Sở VH-TT cũng chỉ theo dõi, động viên họ thôi” - ông Hùng nói.

Ghi nhận của PV tại Công viên Biển Đông, một màn hình LED rộng 30 m2 được lắp đặt sẵn sàng. Chương trình tại đây bắt đầu từ 14 giờ ngày 27-1 với âm nhạc sôi động trước trận đấu. Sức chứa khủng 15.000 người đủ tạo ra biển người màu đỏ.

Sân khấu tại Công viên Biển Đông với màn hình LED 30 m2 cùng sức chứa 15.000 người phục vụ người dân Đà Nẵng xem bóng đá vào ngày 27-1. Ảnh: Tấn Việt

Tại khu vui chơi Helio, ba màn hình LED khổng lồ được dựng lên tại khu vực chợ đêm phục vụ khán giả. Ban tổ chức sẽ phát miễn phí sticker, kèn, băng rôn và cờ Việt Nam. Ngoài ra, 5.000 áo mưa tiện lợi sẽ được cung cấp miễn phí nếu trời đổ mưa.

Sáng cùng ngày, ông Huỳnh Văn Chính, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt may 29 tháng 3, cho hay hơn 4.000 công nhân của công ty được nghỉ làm chiều 27-1 để xem trận chung kết U-23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan.

Nhiều lãnh đạo công ty tại Đà Nẵng cũng cho hay công nhân sẽ được tạo điều kiện tối đa để cổ vũ cho U-23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm