Cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Romania đi bán dâm

Cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Romania đi bán dâm ảnh 1

Florica Leonida đăng hình lên một trang web người lớn để hành nghề - Ảnh: Cancan

Florica Leonida, 25 tuổi từng được coi là một VĐV đầy triển vọng của thể dục dụng Romania. Cách đây 10 năm, cô là niềm tự hào của gia đình khi đoạt một lúc 4 huy chương tại giải trẻ vô địch châu Âu. Nhưng giờ đây Florica Leonida mang đến cho gia đình nỗi xấu hổ khôn tả. Tờ Cancan của Romania khẳng định Florica Leonida đang hành nghề mại dâm tại Đức để kiếm sống.

Theo tờ Cancan, Florica Leonida sang Đức làm việc từ vài năm trước và cô thông báo cho gia đình rằng mình làm HLV tại các trung tâm rèn luyện thể lực. Điều đó khiến gia đình của nữ VĐV này rất yên tâm.

Thế nhưng trong thời gian gần đây, Florica Leonida đã đăng ký tham gia hoạt động bán dâm trên một trang web tại Đức với “nghệ danh” khác. Đi xa hơn, Florica Leonida còn đăng quảng cáo bán thân trên báo giấy và bị dư luận Romania phát hiện.

Cha của Florica Leonida cho biết ông rất xấu hổ khi nghe tin con gái hư hỏng như vậy. Gia đình Florica Leonida đã đầu tư cho con gái rất nhiều và gửi gắm kỳ vọng lớn vào Florica Leonida nhưng cô lại làm họ thất vọng tràn trề.

Tờ Cancan cho biết động cơ khiến Florica Leonida phải đi bán thân là do túng quẫn về tài chính. Phần thưởng từ những tấm huy chương thể dục dụng cụ không có nhiều và mức lương làm HLV thể dục tại Đức cũng không cao. Khi liên hệ với Florica Leonida thì cô này từ chối bình luận và cho biết đang đi nghỉ hè với bạn trai.

Theo Hồ Khuê (iHay-TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm