Cựu tuyển thủ Nhật mặc áo số 10 ở Sài Gòn FC

Vào buổi chiều, Matsui mặc chiếc áo số 10 ra sân tập luyện với đồng đội mới trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, anh sẽ không chơi giải tứ hùng cho CLB khai mạc từ chiều 29-12 do cần thời gian phục hồi thể lực và hòa nhập với cách chơi chung.

Matsui (bìa phải) hòa nhập nhanh với đồng đội mới. Ảnh: AN

Chân sút từng đá World Cup 2010 rất thân thiện, tình cảm và bắt nhịp nhanh với đồng đội mới bằng một sự giao tiếp khiêm tốn, chân thành cả trên sân tập lẫn trong sinh hoạt.
Lần đầu tiên gia nhập V-League, chân sút người Nhật Bản cho biết anh đã có cảm tình với đất nước và đặc biệt là con người Việt Nam từ lâu. Matsui tiết lộ trong thời gian thi đấu ở Pháp, anh có quen một người Việt và chính người bạn này đã giúp anh rất nhiều ở môi trường sống mới. Vì thế, Matsui càng thêm trân trọng và mong có ngày làm một điều gì đó cho người Việt Nam.
Matsui chia sẻ anh rất cảm động với cách làm bóng đá của Sài Gòn FC lấy bóng đá làm công cụ xây dựng nhân cách con người. Matsui chân thành tâm sự trong ngành công nghiệp bóng đá, các cầu thủ không thiếu tiền, thậm chí là rất giàu nhưng quan trọng hơn là cái cách cầu thủ mang lại những giấc mơ đẹp cho trẻ em yêu thích bóng đá. 
Thử thách mới của Matsui trong màu áo Sài Gòn FC dự cảm rất thú vị khi đồng hành với anh còn có hai đồng hương là tiền đạo Hiroyuki Takasaki và tiền vệ Woo Sang-ho vừa kết thúc J-League. Ngày 25-12, hai cầu thủ Nhật Bản này đã gia nhập Sài Gòn và hội quân sau 14 ngày cách ly. 
Với ba ngoại binh Nhật cùng trung vệ Thiago, chân sút nhập tịch Đỗ Merlo, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực mạnh mẽ hơn ở V-League 2021 so với mùa cũ từng giành huy chương đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm