Cựu sao Chelsea hội ngộ; Văn Hậu đến Austria Wien là tin đồn?

Chelsea chờ Lampard, Petr Cech vào ghế giám đốc thể thao

Cựu thủ môn vừa giải nghệ 37 tuổi, Petr Cech sẽ được trao chức giám đốc thể thao CLB Chelsea trong khi huyền thoại sân Stamford Bridge Frank Lampard đang chờ cơ hội ngồi ghế “nóng”.

Hai huyền thoại Frank Lampard và Petr Cech dự kiến sẽ cùng trở lại sân Stamford Bridge. ẢNH: REUTERS

Dự kiến Petr Cech sẽ đảm đương thay công việc người tiền nhiệm Michael Emenalo để lại từ tháng 11-2017, cùng gồng gánh trách nhiệm bên cạnh giám đốc điều hành Marina Granovskaia. Sự trở lại của Cech làm dấy lên kỳ vọng của CĐV The Blues, mong muốn cựu cầu thủ Lampard quay trở lại làm HLV trưởng Chelsea, thay thế người tiền nhiệm Sarri hiện đã chuyển sang dẫn dắt Juventus.

Frank Lampard được dự đoán sẽ thay thế ghế HLV Chelsea của người tiền nhiệm Sarri. ẢNH: REUTERS

Thông tin hành lang từ Mirror Football cho biết, Frank Lampard sẽ tiến hành cuộc cách mạng tại The Blues, kéo theo các đồng nghiệp Jody Morris, HLV thể lực Chris Jones cùng người phụ trách bộ phận phân tích chuyên môn Steve Randa.

Trong quá trình làm mới Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng ấp ủ nguyện vọng đưa trở lại Stamford Bridge các huyền thoại Didier Drigba, Claude Makelele về cùng đảm đương công việc với Petr Cech là Frank Lampard.

Vị trí thi đấu sở trường của Đoàn Văn Hậu, hiện mới được Austria Wien kết nạp cầu thủ mới người Hà Lan Caner Cavlan. ẢNH: FOXsport

CLB Austria Wien kết nạp cầu thủ mới đá cùng vị trí Đoàn Văn Hậu

Thông tin hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu được Austria Wien ký hợp đồng dần trở thành tin đồn (!?). Khi mới đây CLB nước Áo vừa ký hợp đồng với Caner Cavlan, người chơi cùng vị trí với cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Caner Cavlan vừa chuyển đến Austria Wien theo một bản hợp đồng chuyển nhượng từ Emmen, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu vị trí hậu vệ cánh trái, cũng là vị trí sở trường của Đoàn Văn Hậu.

Mùa giải vừa rồi, Cavlan thi đấu 34 trận trong màu áo Emmen. Anh ghi tổng cộng bốn bàn thắng, thực hiện bảy pha kiến tạo tại giải VĐQG Hà Lan.

Cùng với việc sở hữu Caner Cavlan, đội bóng giàu thành tích Áo Austria Wien được cho là đã đàm phán theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt Đoàn Văn Hậu trong hợp đồng. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Cavlan, cùng với việc sở hữu hai chân sút Christoph Martchinko và Cristian Cuevas (dự bị), thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ cập bến Austria Wien càng khiến người hâm mộ bán tín bán nghi.

CLB Austria Wien có thể nói là đội bóng thành công bậc nhất Áo quốc, với 24 lần đoạt chức VĐQG cùng một lần á quân Cúp C2 mùa giải 1977-1978.

Đây không phải lần đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi Đoàn Văn Hậu trở thành tâm điểm của đồn đoán rằng anh sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Tsonga từng đánh bại Federer trên mặt sân cỏ tiếp tục gây khó cho số 3 thế giới tại Halle Open. ẢNH: AFP

Federer vất vả vượt qua Tsonga

Roger Federer thừa nhận anh đã may mắn tránh được thất bại lớn trước thềm Wimbledon sau chiến thắng 7-6; 4-6; 7-5 đầy mệt mỏi trước Tsonga, giành quyền lọt vào tứ kết giải quần vợt Halle Open.

Tay vợt 37 tuổi Federer chật vật thắng set đầu nhưng vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Tsonga ở set hai, buộc cả hai phải đưa nhau vào set đấu thứ 3 quyết định vé tứ kết.

Tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ: “Tôi biết set đấu thứ ba là một trận chiến. Tôi có giữ bình tĩnh, buộc phải giữ vững tinh thần của mình để nắm bắt nó. Trận đấu bao gộp nhiều thứ: hạnh phúc, buồn, thất vọng. Nhưng tôi đã may mắn hơn anh ấy và đôi khi trong cuộc chiến bạn cần điều đó. Chiến thắng đó là cảm xúc cuối cùng thật tuyệt vời”.

Clip hai cuộc đối đầu giữa Federer - Tsonga; Agut - Garquet. Nguồn: ATP

Chiến thắng chật vật giúp tay vợt số 3 thế giới Federer hướng đến danh hiệu Halle Open thứ 10 trong sự nghiệp, khi anh chạm trán Roberto Bautista Agut tại tứ kết.

Trước đó, Agut đã đánh bại Richard Garquet 6-1; 6-4. Tay vợt Tây Ban Nha 31 tuổi Agut chưa một lần chiến thắng trong tám cuộc đụng độ Federer, anh cũng từng để lỡ chung kết Halle Open mùa rồi khi bỏ cuộc do chấn thương ở bán kết. “Hy vọng, tôi sẽ có được kết thúc tốt đẹp hơn ở mùa này” Agut bộc bạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm