Cựu danh thủ Võ Thành Sơn trồng 'Cây mùa xuân'

Từng khoác áo đội bóng Sở Công nghiệp TP.HCM lừng lẫy một thời, cựu danh thủ Võ Thành Sơn luôn để lại những tình cảm chân thành với người yêu bóng đá, với bạn bè, đồng nghiệp. Cứ mỗi dịp Tết đến, ông lại tất bật với công việc thiện nguyện bằng tất cả tấm chân tình của mình.

Chiều 18-1, đội bóng “Võ Thành Sơn và những người bạn” có những trận đấu với Cựu sinh viên TP.HCM, Công ty Toàn Thịnh Phát nhằm quyên góp từ thiện giúp đỡ các cựu cầu thủ TP.HCM gặp khó khăn. 

Các cựu cầu thủ TP.HCM như Nguyễn Văn Thành (Thành “gù”), Nguyễn Hoàng Minh (Minh “nhí”), thủ môn Văn Thịnh, Chu Văn Mùi, Bùi Sỹ Thành… có dịp gặp gỡ ôn cố tri tân và sẻ chia với những đồng đội cũ đang gặp hoàn cảnh nghèo khó.

NSƯT Việt Anh luôn sát cánh bên bạn hiền Võ Thành Sơn kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung sức cho chương trình “Cây mùa xuân”, giúp các cựu tuyển thủ TP.HCM có một cái Tết ấm áp.

Chủ tịch HĐQT Công ty Toàn Thịnh Phát, ông Trần Nguyên Huân (phải), chung tay làm việc thiện với "vua không gian hẹp" Võ Thành Sơn. Tổng số tiền thu được ở giải đấu giao hữu "Cây mùa xuân" gần 100 triệu đồng không chỉ giúp đỡ những cựu cầu thủ TP.HCM mà còn đến với các mảnh đời cầu thủ khốn khó ở Tiền Giang, An Giang.  

Đội trưởng Võ Thành Sơn ở tuổi thất thập vẫn còn khỏe mạnh và tinh tế với những pha đi bóng lả lướt. Ông được giới bóng đá đặt cho biệt danh “sát thủ trong vòng cấm địa” nhờ tuyệt chiêu bay người ngả bàn điêu luyện.

Thủ môn Văn Thịnh U-70, từng khoác áo Sở Công nghiệp, vẫn còn bay nhảy như chim trong cầu môn với lứa cầu thủ đàn em, đàn cháu. 

Lá chắn thép Chu Văn Mùi, từng đá cho CA TP.HCM, vẫn chắc chắn và điềm tĩnh như ngày nào với những pha vào bóng an toàn.

Tiền đạo Nguyễn Văn Thành (Thành "gù") khoác áo Hải Quan, có biệt danh "vua đánh đầu", với những cú bật nhảy giàu cá tính và tuyệt kỹ chạm bóng tinh tế thường "làm khổ" các thủ môn thời ông còn thi đấu.

Tiền vệ Bùi Sĩ Thành, cựu cầu thủ CA TP.HCM, vẫn hào hoa với những pha đi bóng lắt léo và thường ghi nhiều bàn thắng để đoạt giải Vua phá lưới ở các giải bóng đá Lão tướng TP.HCM.

Cựu danh thủ Võ Thành Sơn tặng quà Tết, chia sẻ phần nào khó khăn cho các cựu cầu thủ TP.HCM. Hy vọng "Cây mùa xuân" đầy ý nghĩa sẽ mãi mãi đâm chồi nảy lộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm