Curacao với dàn cầu thủ 21,5 triệu USD lấy vé chung kết

Đắt giá nhất là ngôi sao Leandro Bacuna chuyển đến từ CLB Reading (Anh) với giá 5 triệu USD. Đây cũng chính là cầu thủ ấn định tỉ số 3-1 cho Curacao trong chiến thắng dễ dàng trước Ấn Độ.

Ngoài ra, còn có những cái tên đắt giá khác như hậu vệ Cuco Martina (định giá 2,8 triệu USD), thủ môn Eloy Room (định giá 2,2 triệu USD)…

Với dàn sao từng chinh chiến ở nhiều giải đấu châu Âu, Curacao trong trận ra quân gặp Ấn Độ đã giành chiến thắng 3-1 lấy chiếc vé đầu tiên dự trận chung kết King’s Cup.

Chiến thắng của Curacao cho thấy sự vượt trội về mặt thể lực trong thế trận đôi công. Bàn thắng khá sớm của Curacao được ghi ở phút 15. Từ biên phải Nepomuceno chuyền ngang cho Bonevacia sút chéo góc mở tỉ số.

Ba phút sau, lần này là từ pha phản công nhanh, Elson Hooi lao xuống đi qua cả thủ môn Sandhu của Ấn Độ ghi bàn vào lưới trống nâng tỉ số 2-0.

Thua nhanh, thua sớm, Ấn Độ đẩy cao đội hình và đến phút 32 được hưởng quả đá phạt đền. Từ chấm 11 m, tiền đạo đội trưởng Sunil Chhetri rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Tuy nhiên, niềm vui rút ngắn tỉ số không được bao lâu thì cầu thủ đắt giá nhất King’s Cup, Bacuna ghi bàn ấn định 3-1 cho Curacao ở phút 34.

Chiến thắng này giúp Curacao lấy chiếc vé đầu tiên vào chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm