Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea, Liverpool gục ngã

Chelsea thua đội hạng nhất Burnley ở loạt đá luân lưu sau khi hòa 1-1, còn Tottenham - đội đang giữ cúp quật ngã Liverpool 4-2, một lần nữa khẳng định “bàn tay vàng” của tân HLV Redknapp.

Chelsea từng đoạt cúp 2007 và á quân 2008 tưởng đã thắng dễ đội đàn em khi Drogba vừa trở lại sau sáu tuần dưỡng thương ghi bàn đầu tiên của mình mùa này phút 27 nhưng Burnley kiên cường và đã thành công với bàn gỡ hòa ở phút 70. Vào đến loạt luân lưu thì đội kèo trên lại khó đá hơn và thua đau.

Liverpool còn tệ hơn, hiệp đầu đã bị Tottenham dẫn đến 3-0 (F. Campbell hai bàn, Pavlyuchenko một bàn). Dù Plessis và Hyypia gỡ được hai bàn nhưng Pavlyuchenko lại kịp làm thêm một bàn nữa loại luôn vua đá cúp của nước Anh.

Lý giải thất bại, HLV Scolari của Chelsea tự nhận lỗi về phần mình đã chỉ đạo không tốt và Barnley thắng là xứng đáng. Còn HLV Benitez của Liverpool thì công nhận đội của mình chơi hiệp đầu dưới sức và khoảng cách tỷ số quá xa khiến cầu thủ nản lòng, không cứu vãn được thế trận.

Drogba sau khi ghi bàn làm “lễ” ăn mừng khiến cổ động viên Barnley thấy ghét mới ném một đồng xu xuống sân hướng về phía anh. Lập tức, Drogba nhặt lấy đồng xu và ném trả lại về phía dân Barnley và còn chĩa ngón tay trỏ lên thách thức họ! Anh đã bị trọng tài phạt thẻ vàng và sau đó có ngỏ lời xin lỗi nhưng hành động này chắc chắn sẽ còn bị liên đoàn phạt nặng.

SBV

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm