Cúp Châu Phi: Algeria bị loại sớm

Đội bóng mang biệt danh “Cáo sa mạc” trận đầu cũng đã bị Tunisia đánh bại 1-0, còn lại trận chót với Bờ Biển Ngà xem như vô nghĩa vì đội này đã đoạt vé vào tứ kết với chiến thắng Tunisia 3-0.

Nhiều người lấy làm tiếc cho Algeria bởi họ có lực lượng cũng không thua kém ai với rất nhiều tuyển thủ khá tên tuổi đang thi đấu ở giải Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha.

Từ đó đội thi đấu có nét, cầm bóng nhiều giữ thế chủ động tạo được nhiều cơ hội song lại dứt điểm kém. Cho nên cuối cùng bị phản đòn đánh đột kích từ hai cầu thủ quốc tế Adebayor và Wome của Togo chia đều hai hiệp.

Cúp Châu Phi: Algeria bị loại sớm ảnh 1

Algeria gục ngã khi bị loại sớm sau hai lượt trận. Ảnh: AFP

Thật là một trận đấu xúi quẩy cho Algeria bị trọng tài Namplandraza (Madagascar) bỏ qua hai quả phạt đền. Đã thế gần cuối trận phải ngưng đấu 13 phút vì tiền đạo Guedicura theo bóng lao vào lưới làm nghiêng cột cầu môn khiến phải đưa nhân viên vào sửa chữa. Sau đó trọng tài này cho đá bù đến… 16 phút!

Trận này HLV Halidhozic của Algeria tức trọng tài thiên vị đã nhắm hướng ông tung chân sút một cú và nhiều khả năng sẽ bị phạt nặng.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm