Khai mạc Cúp Truyền hình Bình Dương - Number One Cup 2019

Cuộc rèn quân của đội U-20 Việt Nam cho giải châu Á

Giải thi đấu theo thể thức bốc thăm thành hai cặp thi đấu, hai đội thắng tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.

Với thành phần U-20 Việt Nam do HLV Dương Hồng Sơn dẫn dắt tập hợp nhiều cầu thủ giỏi của lứa U-19 Việt Nam (do HLV Philipp Troussier dẫn dắt đoạt vé dự vòng chung kết U-19 châu Á vào tháng 10 năm tới tại Uzbekistan) cùng với nhiều gương mặt xuất sắc bổ sung từ đội U-21 Tuyển chọn Việt Nam vô địch giải U-21 quốc tế tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 10 và đầu tháng 11 vừa qua.

Ban tổ chức giới thiệu chiếc cúp Truyền hình Bình Dương - Number One Cup 2019. Ảnh: CTP

Về khách mời có U-20 Campuchia là lứa cầu thủ tinh tế từ các học viện bóng đá của Campuchia mà ở vòng loại vừa qua họ đánh bại cả U-19 Thái Lan để đoạt vé vớt góp mặt ở vòng chung kết U-19 châu Á năm tới. Khách mời nước ngoài thứ hai là U-20 Myanmar, dù đội bóng trẻ này không có suất dự giải châu Á năm tới như Việt Nam và Campuchia nhưng họ thi đấu cũng rất ấn tượng và nằm trong nhóm chờ vé vớt nhưng bất thành.

Riêng đội chủ giải B. Bình Dương tiếp tục tung ra nhiều cầu thủ trẻ thử lửa nhằm giúp cầu thủ cọ xát, học hỏi kinh nghiệm để đôn lên đội A CLB B. Bình Dương vào mùa bóng 2020.

Đội vô địch, á quân và hạng ba lần lượt nhận được số tiền thưởng 500 triệu đồng, 300 triệu đồng và 150 triệu đồng.

Giải năm nay mang nhiều ý nghĩa cho các đội tham dự. Nhất là những đội như U-20 Việt Nam, Campuchia và chủ giải B. Bình Dương cọ xát cho những mục tiêu tới.

Khác với giải chuyên nghiệp, Geru Star là bóng thi đấu chính cho giải đấu.

• Lịch thi đấu với tất cả trận đều diễn ra lúc 18 giờ:

- Ngày 14-12: U-20 B. Bình Dương- U-20 Myanmar.

- Ngày 15-12: U-20 Việt Nam- U-20 Campuchia.

- Ngày 17-12: Tranh hạng ba.

- Ngày 18-12: Tranh ngôi vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm