Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 1

Giải marathon Jerusalem, Israel diễn ra hôm 25/3 bất chấp nguy cơ khủng bố. Hai ngày trước đó, những kẻ khủng bố đã cho nổ bom tại một trạm xe buýt, làm một người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Cuộc đua thu hút hơn 10.000 VĐV, trong đó có hơn 1.000 VĐV nước ngoài. Ba vị trí dẫn đầu đều thuộc về các VĐV Kenya.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 2

Quân nổi dậy Libya chơi bóng trên đường cao tốc ở thành phố Ajdabiya, nơi họ vừa có giao tranh ác liệt với lực lượng ủng hộ đại tá Muammar Gadhafi.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 3

Tiền vệ Muntari dũng mãnh phi thân nhằm cản ý đồ tạt bóng của Glen Johnson trong trận giao hữu Anh - Ghana hôm 29/3 ở London.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 4

Tay vợt số một thế giới Rafael Nadal tạo ra một cơn mưa mồ hôi bằng một cú lắc đầu mạnh trong trận đấu hôm 29/3 tại giải Sony Ericsson mở rộng.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 5

Một nhóm CĐV mang vào sân quan tài đựng thi thể người xấu số, trong trận đấu trên sân nhà hôm 27/3 của đội Cucuta Deportivo, Colombia. Cristopher Jacome, 17 tuổi, bị thiệt mạng trong cuộc thanh toán giữa các băng nhóm tội phạm trước đó.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 6

Xe của Sebastien Loeb, đội Citroen, dũng mãnh băng qua một khu vực ngập nước trong cuộc đua đường trường ở Bồ Đào Nha.

Cuộc đua marathon chiến thắng nguy cơ khủng bố ảnh 7

Các CĐV nhí Ấn Độ hào hứng thể hiện niềm vui sau khi đội tuyển cricket nước này giành quyền lọt vào bán kết World Cup tại thành phố Hyderabad.

Theo Thúy An (VNE / SN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm