Cristiano, Bale, Benzema vắng mặt trong trận tranh siêu cúp?

CĐV Los Blancos vừa đón nhận một tin không vui khi đội bóng thân yêu của họ sẽ phải đối đầu với Sevilla trong trận đấu UEFA Super Cup mà không có cả ba tiền đạo mũi nhọn trên hàng công.

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ bỏ lỡ những trận đấu ở Trondheim sau khi bị chấn thương dây chằng gối trái trong trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và chủ nhà Pháp. Hiện anh vẫn đang đi nghỉ và sẽ trở về tập trung cùng đồng đội vào ngày 10-8. 

HLV Real, Zidane cho biết sau khi Madrid đánh bại Bayern Munich 1-0 trong khuôn khổ giải International Champions Cup ở New York: "Ngay bây giờ anh vẫn còn bị chấn thương. Chúng ta có thể thấy CR7 đang rất khao khát được trở lại với đời sống bóng đá nhưng chúng ta cần phải kiên nhẫn và chờ thời cơ. Anh ấy sẽ trở lại với chúng ta ngay tại Madrid khi hoàn toàn bình phục và phục hồi 100% phong độ."

Cristiano, Bale, Benzema vắng mặt trong trận tranh siêu cúp? ảnh 1
Ronaldo sẽ không có mặt trong trận tranh siêu cúp với Sevilla.

Trong khi đó thì khả năng vắng mặt của Benzema và Bale cũng còn đang bỏ ngỏ. Giống như Ronaldo, cầu thủ chạy cánh xứ Wales vẫn còn trong những ngày nghỉ sau khi giúp đội tuyển quốc gia vào bán kết Euro 2016 và Bale sẽ trở lại vào ngày 5-8, tức chỉ bốn ngày trước trận Siêu Cúp.

Để tránh vết xe đổ của người tiền nhiệm Carlo Ancelotti, HLV Zidane đã đặc cách cho Gareth Bale kéo dài thời gian nghỉ dưỡng để tránh việc quá tải trước khi bước vào mùa giải mới. Trong một đoạn clip được đăng tải trên tài khoản Twitter của mình, Bale cho thấy anh đang tập sút bóng.

Tương tự như Bale, bộ đôi tiền vệ Toni Kroos và Pepe cũng được chiến lược gia người Pháp tạo điều kiện để có nhiều hơn thời gian nghỉ ngơi và họ cũng sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng. HLV Real được chất vấn liệu họ có thể có mặt trong trận siêu cúp, Zidane nói: "Không, tôi không nghĩ vậy. Chúng ta sẽ gặp lại họ ở Madrid trong những trận đấu tiếp theo của đội bóng.”

Theo kế hoạch, Bale, Kroos sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội từ ngày 6-8, Ronaldo và Pepe có mặt từ ngày 10-8, một ngày sau trận đấu với Sevilla. Để đảm bảo sự cân bằng đội hình, Zidane đã gọi Mateo Kovacic, Lucas Vazquez và Alvaro Morata tập trung thước thời hạn.

Cristiano, Bale, Benzema vắng mặt trong trận tranh siêu cúp? ảnh 2
Khả năng tiền đạo Benzema có mặt trong trận tranh siêu cúp cũng không cao

Khi nói về tiền đạo người Pháp, Zidane đã có cái nhìn lạc quan hơn với khả năng Benzema có thể góp mặt cùng đội bóng: "Khả năng chúng ta có sự phục vụ của Karim là rất cao. Chúng ta có quyền hy vọng anh ấy có thể chơi trong trận đấu. Anh ấy đang thể hiện rất tốt trong những buổi tập của đội".

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không có mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Real Madrid ở giải ICC do bị chấn thương ở hông. Sự hiện diện của tiền đạo này trong trận đấu tiếp theo là một sự nghi ngờ. Tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha, Álvaro Morata được thiết lập trong vai trò “người đóng thế” Benzema.

"Đội bóng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng trong trận đấu tranh siêu cúp. Đây sẽ là trận đấu quan trọng đầu tiên của chúng tôi" - Zidane nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm