Courtois hoặc Navas sẽ rời Real, võ sĩ MMA trúng đòn tử vong

HLV Zidane: Real Madrid chỉ giữ Courtois hoặc Navas

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định Real Madrid có thể bán Thibaut Courtois hoặc Keylor Navas vào mùa hè bởi CLB chỉ cần một lựa chọn ở mùa giải tới.

HLV Zidane tại buổi họp báo.

Cùng với việc bảo vệ quan điểm về việc đưa con trai Luca vào bắt chính trận gặp Huesca, HLV Zidane còn khẳng định thủ môn 20 tuổi sẽ là chọn lựa thứ hai dành cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Thủ môn người Bỉ Courtois đến Real từ Chelsea mùa hè năm ngoái, tỏ vẻ ghen ghét với Navas – người đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất UEFA sau khi giúp Madrid đoạt chức vô địch Champions League.

Dưới triều đại Santiago Solari, Courtois được người tiền nhiệm tin tưởng nhưng Navas lại là sự lựa chọn của Zidane, khi ông tung anh vào trận đấu “khai tay” gặp Celta Vigo tháng trước. 

“Hiện tại, có ba người gác đền tốt và chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với họ. Nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng mùa giải tới sẽ không có tranh luận về thủ môn. Rõ ràng là như vậy”, Zidane phát biểu tại cuộc họp báo.

Giống như Courtois, Gareth Bale nằm trong số những cầu thủ có tương lai mờ mịt ở Real. “Về tương lai của Gareth, chúng ta sẽ nói về điều đó vào cuối mùa giải. Chúng tôi cũng không muốn một Madrid không có Raphael Varane”, HLV Zidane cho biết thêm.

Huyền thoại bóng đá châu Phi Yaya Toure. Ảnh: AFP

Cựu sao Man City: Phân biệt chủng tộc, hãy hành động thay vì hô “khẩu hiệu”

Huyền thoại Bờ Biển Ngà, Yaya Toure từng bốn lần đoạt danh hiệu xuất sắc nhất châu Phi nhấn mạnh, các CLB bóng đá nên chủ động hơn khi nói về phân biệt chủng tộc.

Theo cựu ngôi sao của Barcelona, Man City, các cơ quan quản lý bóng đá chỉ phản ứng khi sự cố xảy ra, như một “khẩu hiệu” về phân biệt chủng tộc tại vòng loại Euro 2020 giữa Anh và Montenegro vừa xảy ra tuần trước.

CĐV Montenegro hướng chỉ trích vào một số cầu thủ Anh, bao gồm cả hậu vệ Danny Rose và tiền đạo Raheem Sterling.Nhưng họ (cơ quan có thẩm quyền) chỉ ngồi đó uống cà phê, uống rượu”, Toure phát biểu với tờ Mirror.

“Sau đó thì sao. Chúng ta phải có cuộc họp… cần phải làm gì đó. Không phải chủ động theo cách đó. Chúng ta phải hành động thiết thực cho một cái gì đó được nhìn thấy”, Yaya Toure nhấn mạnh. 

Tại buổi nhận giải thưởng Chống Phân biệt Chủng tộc trong Bóng đá tại châu Âu, Toure rất thán phục sự bình tĩnh của Raheem Sterling trước những lời lẽ phân biệt nhắm vào anh, sau khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho tuyển Anh.

Yaya Toure ngưỡng mộ cách Sterling bịt tai, vượt qua những lời miệt thị phân biệt chủng tộc tại Montenegro. Ảnh: AP

Võ sĩ người Brazil Mateus Fernandes tử vong sau khi trúng đòn đau của đối thủ.

Tranh tài MMA, võ sĩ Jiu-Jitsu tử vong sau khi rời sàn đấu

Sự cố xảy ra tại giải đấu Remasm Fight Night diễn ra tại Maunas, Brazil. Tay đấm nghiệp dư 22 tuổi Mateus Fernandes gục ngã, rồi qua đời vì trụy tim sau các cú đấm mạnh của đối thủ.

Trước đó, Mateus Fernandes đã giành chiến thắng vòng đầu tiên nhưng ở vòng thứ ba, anh dính liền hai cú ra đòn cực mạnh trúng cổ của Obed Pereira ngã xuống sàn. Đối thủ lao tiếp bồi thêm một cú móc trái trước khi trọng tài kịp thời ngăn cản. Fernandes sau đó lên cơn co giật, cơ thể căng cứng rồi ngất lịm bất chấp đội ngũ y tế đã tìm mọi cách để giúp anh tỉnh lại.

Nguồn: The Sun

Người tổ chức trận đấu, Romulo Lobo cho biết: “Không có bằng chứng thuyết phục nào khiến Mateus Fernandes tử vong sau những cú đấm. Chúng tôi đang chờ đợi kết luận của pháp y”. Ông này cũng khẳng định võ sĩ 22 tuổi còn sống khi được đưa đi cấp cứu tại Sao Raimundo.

Sau hai giờ cấp cứu, võ sĩ Matues Fernandes được xác định đã tử vong sau bốn lần bị ngưng tim. Tay đấm 22 tuổi cũng bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích trước khi lên sàn đấu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.