Công Vinh tự tay nấu canh cho cả đội,ai cũng khen ngon

Sáng nay (22-11), trên fanpage của mình, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh mình đang trên bếp ăn với dòng chú thích “Tự tay nấu canh rau cho cả đội ăn, ai cũng khen ngon… Ăn để có sức mà chiến đấu”.

 Công Vinh tự tay nấu canh cho cả đội,ai cũng khen ngon ảnh 1
Công Vinh tự tay nấu canh rau cho đồng đội trong đội tuyển Việt Nam ở Myanmar.

Hình ảnh này lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ CV9. Chỉ trong vòng chưa đến nửa ngày, hình ảnh trên đã “hút” hơn 52.000 lượt like, 221 lượt share và gần 800 phản hồi.

Nhiều người hâm mộ khen Công Vinh là người đội trưởng mẫu mực, nấu ăn ngon và mong Công Vinh sẽ giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup lần này như anh đã từng làm được vào năm 2008.

Cũng có phản hồi bày tỏ sự ngạc nhiên, lo lắng tại sao đã là cầu thủ chuyên nghiệp lại đi nấu ăn cho đồng đội, đội ngũ nhà bếp đi kèm sao không lo cho đội tuyển? Nhiều fan đã… thay mặt Công Vinh trả lời câu hỏi này.

 Công Vinh tự tay nấu canh cho cả đội,ai cũng khen ngon ảnh 2

Các fan cho rằng đây chỉ là hành động mang yếu tố tinh thần, khích lệ cũng như giúp các đồng đội gắn bó, đoàn kết hơn của Công Vinh. Có fan còn tinh ý nhận ra phía sau bức ảnh vẫn có sự xuất hiện của một đầu bếp thực thụ lo chuyện ăn uống cho đội tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm