Công Vinh trở lại với bóng đá

Sau khi đội tuyển Việt Nam dừng chân ở bán kết AFF Cup vừa qua, đội trưởng Công Vinh đã nói lời chia tay bóng đá trong nước mắt. Anh chia sẻ thêm rằng mình sẽ không đụng đến quả bóng với tư cách cầu thủ, cả trên sân phủi.

Có thể hiểu nỗi đau và sự thất vọng của Công Vinh khi là người về sau ở đấu trường Đông Nam Á dễ nhận được sự thông cảm lẫn chia sẻ của mọi giới, dù anh vẫn còn đủ sức chơi bóng một vài mùa nữa.

Công Vinh giã từ đời cầu thủ khi mới 31 tuổi

Trước đó, Công Vinh cũng bật mí anh không tiếp tục ở lại B. Bình Dương và hiện đang theo học Đại học. Chính vì thế, việc anh trở lại với bóng đá với phần việc quản lý cũng là một bất ngờ thú vị.

Tân binh V-League đã đi một nước cờ nhanh khi đưa Công Vinh về đội bóng làm Phó Chủ tịch phụ trách về chuyên môn. Đây là một bước chuyển hướng của bóng đá TP.HCM khi người trong cuộc tiết lộ từng đưa ra lời mời tiền đạo có tiếng này về thi đấu. Nếu chưa treo giày, có thể đấy là một gợi mở hấp dẫn và thuận lợi cho Công Vinh khi vợ con anh đang sinh sống ở TP.HCM.

Tính chuyên nghiệp và sự thân thiện của cựu tuyển thủ Công Vinh là một lợi thể lớn khi anh trở thành Phó Chủ tịch CLB TP.HCM

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú cho biết kinh nghiệm và sự hiểu biết của cựu cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB. Ông cũng không giấu diếm sự thu hút truyền thông và hình ảnh, cách ăn nói chỉnH chu của Công Vinh là một kênh quảng bá tốt cho đội bóng vừa chập chững lên đá giải V-League.

Hy vọng Công Vinh sẽ gặt hái thành công khi trở lại với bóng đá sau gần một tháng nói lời giải nghệ, như anh từng là thần tượng thời cầu thủ của giới trẻ yêu đá bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm