Công Phượng thú thật vẫn đang dò dẫm ở K-League

“Incheon United sau khi bị Sangju Sangmu dẫn trước 1-0 thì ban huấn luyện muốn tấn công, ép sân đối thủ nhiều hơn để san bằng tỉ số. Tôi được vào sân ở hiệp 2 thi đấu khoảng 25 phút. Một khó khăn cho tôi là Incheon United khi ấy chủ động chơi bóng dài. Lối chơi mà tôi chưa kịp thích nghi vì thể hình đồng thời quen với lối chơi bóng ngắn. Tất nhiên tôi sẽ phải dần thích nghi với lối chơi mà HLV đề ra. Trận đấu trên kết thúc với tỉ số 0-2 mà Incheon United chịu thất bại. Tuy vậy nhưng 25 phút trên sân trong trận đấu trên tôi cho rằng mình đã không chơi quá tệ...”.

Công Phượng trong màu áo Incheon United.  Ảnh: INCHEON UTD

Nhận xét về giải K-League của Hàn Quốc, Công Phượng chia sẻ: “Đây là giải đấu ở đẳng cấp cao, các đội, các cầu thủ chơi bóng với tốc độ nhanh và giàu sức mạnh. Họ tranh chấp quyết liệt kể cả các tiền đạo khi mất bóng và đó là nét đặc trưng của K-League”.

Ngoài ra, Công Phượng cũng chia sẻ mình gặp một số khó khăn về ngôn ngữ nhưng sẽ buộc phải thích nghi dần. Khi nói về các món ăn Hàn Quốc thì Công Phượng cho rằng mình không gặp khó khăn với ẩm thực ở Hàn Quốc và cho biết mình rất yêu thích món thịt nướng theo kiểu người Hàn”.

Trước đó Công Phượng có một lần ra mắt ở K-League trong trận Incheon United thắng Gyeongnam 2-1 dù anh chỉ vào sân ở phút 90+5 và đá vỏn vẹn hai phút, chạm bóng vài lần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm