Công Phượng sang châu Âu thử việc, Thái Lan công bố danh sách

Sau King’s Cup, Công Phượng sang châu Âu thử việc

Tiền đạo HA Gia Lai, Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay Incheon Utd, đội bóng Hàn Quốc thay đến ba HLV khi K-League chưa kết thúc giai đoạn lượt đi.

Công Phượng không tìm được tiếng nói chung về chuyên môn với các đồng đội tại Incheon. ẢNH: I.U

Liên tục không được đăng ký những trận gần đây, Công Phượng chia tay K-League mà không ghi được bàn thắng nào. Dấu ấn anh để lại với CLB này tròn trĩnh là con số 0, hệt như lần sang thi đấu cho Mito Hollyhock của Nhật Bản năm 2016.

Trước đó, tiền đạo Công Phượng đến với Incheon theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ HA Gia Lai với cam kết, anh được BHL tạo điều kiện ra sân thường xuyên. Tuy nhiên sau bốn trận liên tục không được HLV Yoo Sang-chul đăng ký thi đấu, Công Phượng đã quyết định chia tay CLB Hàn Quốc mà không có bất cứ ràng buộc nào giữa đôi bên. Dự định, chân sút sinh năm 1995 sẽ sang châu Âu thử việc với đội bóng hạng hai nước Pháp, trong khoảng thời gian một tháng từ 15-6 đến 15-7 tới.

Trang chủ CLB Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến Nguyễn Công Phượng.

Trưởng đoàn HA Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh tuyên bố: “Theo phân bổ của Học việc JMG toàn cầu, Công Phượng không về Việt Nam đá V-League mà sẽ sang châu Âu thử việc tại CLB hạng hai nước Pháp”.

Sáng 2-6, Công Phượng đã đón chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị trận đấu khai mạc King’s Cup gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5-6 tới.

Tiền đạo 16 tuổi Suphanat được tạo cơ hội chơi bên cạnh các đàn anh Thái Lan tại King's Cup. ẢNH: FAT

Đội tuyển Thái Lan công bố sanh dách King’s Cup

Đúng như những thông tin trước đó, tiền vệ Chanathip Songkrasin không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan tham dự King’s Cup trên sân nhà.

Do dính chấn thương rách gân cơ đùi, cầu thủ được mệnh danh Messi Thái Chanathip thuộc biên chế CLB Nhật Bản Consadole Sapporo không thể gia nhập “Voi chiến”. Cùng gặp chấn thương nhưng tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda (Muanghtong) vẫn được HLV Sisirak Yoyardthai đưa vào danh sách đội tuyển Thái Lan. Nếu được ra sân trận ra quân gặp đội tuyển Việt Nam, Dangda sẽ đánh dấu trận đấu thứ 100 anh khoác áo đội tuyển Thái Lan.

King's Cup 2019 được chú ý với trận "đại chiến" giữa chủ nhà với đội tuyển Việt Nam diễn ra ngày 5-6.

“Thần đồng” bóng đá Thái Suphanat Mueanta, cầu thủ 16 tuổi từng lập kỷ lục cầu thủ Thái trẻ nhất ghi bàn tại AFC Champions League được chiến lược gia Sisirak trao cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia. Cùng với đó, các chân sút đang thi đấu tại nước ngoài như Theerathon Bunmathan (Nhật Bản), Thitipan Puangchan (Nhật Bản), thủ môn Kawin Thamsatchanan (Bỉ) sẽ là những trụ cột chơi bên cạnh các tuyển thủ đàn em.

Tại King’s Cup lần thứ 48, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại HLV Park Hang-seo và các học trò đang là đương kim vô địch Đông Nam Á. Trận “đại chiến” sẽ diễn ra lúc 19 giờ 45 ngày 5-6 tới tại Buriram.

DANH SÁCH ĐT THÁI LAN DỰ KING’S CUP 2019:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Prawee Tanthatemee, Adisorn Promrak

Tiền vệ: Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Siwakorn Jakkuprasat, Peeradon Chamratsamee, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Surachat Sareepim, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?