Công Phượng kỳ vọng được đá chính; Nole vẫn kém kỷ lục Nadal

“Sát thủ” Man City đối diện nguy cơ nhận án treo giò

Tiền đạo thược biên chế Man City, Gabriel Jesus có khả năng nhận án treo giò từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sau khi anh trút giận và gọi “VAR là rác rưởi”.

Gabriel Jesus  mất bình tĩnh khi trút giận lên trọng tài. ẢNH: GETTY IMAGES

Tình huống diễn ra phút bù giờ cuộc chiến giữa ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và Tottenham tại Etihad. Cầu thủ người Brazil ra chân ghi bàn, ấn định tỉ số 3-2 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên ngay sau đó, pha lập công của Jesus không được trọng tài chính công nhận do trước khi có bàn thắng, đồng đội của anh Aymeric Laporte để bóng chạm tay. Đây cũng chính là điều luật mới vừa được FIFA bổ sung.

Tiền đạo Brazil vừa nói vừa ra dấu "hai lần rồi đấy". ẢNH: GETTY IMAGES

Sau tiếng còi mãn cuộc vang lên của trọng tài Michael Oliver, tiền đạo Brazil chạy đến giận dữ thốt lên “Lần thứ hai nhé đồ VAR rác rưởi” ngay trước ống kính truyền hình.

Trước đó tại Champions League mùa rồi, VAR từng tước bàn thắng phút bù giờ của Sterling khiến Man City ôm hận khi bị Tottenham đoạt mất suất bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Lời lẽ thiếu kiềm chề của Gabriel Jesus khó tránh khỏi một án phạt nghiêm khắc từ FA. Được biết tại World Cup 2018, tuyển thủ Marocco Nordin Amrabat từng trả giá khi phải nộp phạt 50.000 bảng với hành vi tương tự.

Nguyễn Công Phượng khao khát được thể hiện trong màu áo Sint Truidense VV. ẢNH: STVV

Công Phượng xuất hiện trong danh sách đăng ký vòng 4

Tiền đạo HA Gia Lai, Nguyễn Công Phượng một lần nữa xuất hiện trong danh sách đăng ký của HLV Marc Brys, tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ với vai trò tiền vệ.

Ở trận đấu diễn ra lúc 23 giờ tối nay (18-8), Sint Truidense VV có chuyến làm khách trên sân của CLB Royal Antwerp, đối thủ đã bỏ túi hai trận thắng liên tiếp và hiện xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp.

HLV Mars Brys đưa tên Công Phượng vào vị trí tiền vệ trong sách đăng ký vòng 4 của Sint Truidense VV.

Sau trận thắng duy nhất trước đội bóng “kèo trên” Standard Liege vòng trước không được đăng ký, đây là lần thứ 3 Công Phượng được HLV Marc Brys tin tưởng đưa vào danh sách đăng ký xuất trận. Trước đó tiền đạo xứ Nghệ có được 20 phút trải nghiệm đầu tiên tại đấu trường châu Âu, trong trận thua tệ hại 0-6 của Sint Truidense VV trước đội nhất bảng Club Brugge.

Trong đội hình của mình, HLV Marc Brys vừa chia tay tiền vệ Wataru Endo đã chuyển tới Suttgart theo dạng cho mượn. Vị trí này nhiều khả năng sẽ được Van Dessel đảm nhiệm trong khi Công Phượng sẽ phải cạnh tranh vị trí với Massoudi hoặc De Bruyn. Trên hàng công, Sint Truidensse VV không có sự phục vụ của tiền đạo Nhật Bản Yuma Suzuki và trung vệ Garcia Tena nơi hàng thủ.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. ẢNH: GETTY IMAGES

Djokovic lỡ cơ hội thu ngắn kỷ lục của Nadal

Để thua ngược hạt giống số 9 Daniil Medvedev 6-3; 3-6; 3-6 tại bán kết Cincinnati 2019, Novak Djokovic lỡ mất cơ hội rút ngắn kỷ lục đoạt 36 danh hiệu Masters của “đại kình địch” Nadal.

Xuyên suốt sự nghiệp, tay vợt số 1 thế giới Djokovic đã từng 66 lần lọt đến bán kết và đoạt 34 danh hiệu tại một giải Masters. Tuy nhiên cơ hội thu ngắn kỷ lục của anh đã bị Medvedev chặn đứng, qua đó giúp tay vợt người Nga rút ngắn lịch sử đối đầu thắng – thua xuống còn 2-3 so với Nole. Đáng chú ý đây cũng là trận thua thứ 2 của Djokovic, sau khi anh từng thất bại trước Medvedev tại ATP 1000 Monte Carlo 2019.

Chúc mừng Medvedev lần thứ 2 vào chung kết Masters. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau khi đoạt chiến thắng 6-3 ở set đầu, hạt giống số 1 gần như đứng hình trước sức tấn công hung hãn của đối thủ người Nga.

Thống kê sau 1 giờ 43 phút ranh tài, Medvedev ghi tổng cộng 37 cú đánh ghi điểm trực tiếp (winner), 16 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp (aces) nhưng chỉ 21 lần mắc lỗi đánh bóng hỏng, để trở thành tay vợt Nga đầu tiên có mặt ở chung kết giải đấu 120 năm tuổi.

Tổng hợp hai trận bán kết đơn nam. Nguồn: ATP 

Tại trận tranh chức vô địch, Medvedev sẽ chạm trán tay vợt Bỉ David Goffin, người đã vượt qua Richard Gasquet tỉ số 6-4; 6-3.

Chung kết đơn nữ là cuộc so tài giữa Madison Keys (Mỹ) và Svetlana Kuznetsova - tay vợt đã chặn đứng cuộc tái chiếm ngôi số 1 của Ashleigh Barty từ tay Naomi Osaka.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?