Công Phượng không thể sút tung lưới HA Gia Lai

Điều này cũng hoàn toàn hợp lý vì Công Phượng vẫn trực thuộc CLB HA Gia Lai đến năm 28 tuổi như bao cầu thủ trưởng thành từ Học viện HA Gia Lai JMG. Việc tiền đạo này đến với CLB TP.HCM là một thỏa thuận riêng giữa hai CLB, hay nói đúng hơn là bầu Đức muốn giúp cho cả CLB TP.HCM lẫn Công Phượng.

Cũng như các cầu thủ quốc tế ở dạng cho mượn, thường hai CLB sẽ ràng buộc với nhau một điều khoản không được ra sân thi đấu khi hai CLB gặp nhau.

Vòng 13 V-League, khán giả phố núi sẽ không được xem Công Phượng thi đấu và điều đấy hoàn toàn hợp lý, vì nếu Công Phượng ra sân thì sẽ rất khó xử cho bản thân cầu thủ này lẫn các đồng đội cũ của Phượng ở HA Gia Lai và với cả lãnh đạo hai đội bóng.

Hãy thử tưởng tượng nếu Công Phượng ra sân và sút tung lưới HA Gia Lai lại là trận đấu quan trọng định đoạt đến số phận đi chung kết ngược hay vào nhóm tranh ngôi vô địch thì sẽ như thế nào.

Nhiều người hâm mộ TP.HCM tiếc nuối vì Công Phượng đang là chân sút có phong độ tốt nhất trong màu áo CLB TP.HCM với sáu bàn thắng và nhiều đường kiến tạo quan trọng. Tuy nhiên, một cầu thủ có quá nhiều tình cảm với những đồng đội cũ, với đội bóng phố núi và cũng được hưởng nhiều đặc ân ở HA Gia Lai mà chống lại đồng đội cũ, đội bóng cũ thì sẽ rất khó.

Vẫn biết là một cầu thủ chuyên nghiệp thì ra sân dưới màu áo nào cũng phải thi đấu và thi đấu hết mình với màu áo khoác trên người nhưng HA Gia Lai với Công Phượng lại là một phạm trù khác, bởi ngay cách Công Phượng được đi cũng đã là một đặc ân.

Với một trận đấu nhiều tình nghĩa như thế thì Công Phượng không ra sân sẽ tốt cho nhiều phía và chuyện thắng thua không có Công Phượng sẽ dễ ăn dễ nói với nhiều phía.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm