Công Phượng chơi bóng ở Bỉ; Akinade gây sốc khi rời Waterford

Truyền thông Anh “sốc” khi Akinade gia nhập TP.HCM FC

Cựu tiền đạo CLB Waterford, Izzy (Ismahil) Akinade gây sốc khi gia nhập đội bóng Việt Nam TP.HCM FC, tờ The Sun (Anh) giật tít.

Akinade rất thành công bất ngờ chia tay Waterford...

Cầu thủ 25 tuổi, Akinade đột ngột chia tay Waterford vào tối thứ Hai. Anh được cho rằng trở lại quê hương Nigeria, nơi anh được sinh ra và sống trước khi cùng gia đình chuyển đến Ireland năm 7 tuổi.

Nhưng cựu cầu thủ từng nổi danh khi chơi cho Bray Wanderers và Bohemians đã bất ngờ khoác áo CLB hàng đầu Việt Nam sau một thỏa thuận hợp đồng sinh lợi.

...có màn ra mắt ấn tượng với TP.HCM FC tại Cúp QG. ẢNH: VPF

Ông chủ Waterford, Alan Reynold cho biết: “CLB muốn chúc Izzy (biệt danh của Ismahil) mọi điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy khi đội thăng hạng hai mùa trước, và anh ấy cũng đóng góp một số bàn thắng quan trọng cho đội.

Chúng tôi cảm ơn anh ấy vì đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực suốt 18 tháng qua. Anh ấy là thành viên được yêu thích của đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Tân binh của TP.HCM FC Asmahil Akinade hiện vướng nghi vấn quấy rồi tình dục năm 2014.

Tiền đạo Rashford quyết định tương lai thêm 4 năm với MU. ẢNH: AFP

Rashford đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với “Quỷ đỏ”

Đội chủ sân Old Trafford thở phào khi tiền đạo 21 tuổi, Marcus Rashford vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm bốn năm đến 6-2023. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn một năm.

Dự kiến, Manchester United sẽ có thông báo chính thức trước chuyến du đấu tới Úc, sắp diễn ra ngày 8-7 tới.

Trước đó, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo MU được nhiều đội bóng lớn châu Âu dòm ngó, kèm theo đó là yêu cầu đòi tăng lương khiến “Quỷ đỏ” sợ mất chân sút 21 tuổi. Có vẻ MU đã nhượng bộ và một khi cam kết hợp đồng mới, Rashford sẽ nhận lương cao chỉ sau Alexis Sanchez hay Paul Pogba. Ngoài khoản lương cứng, số tiền Rashford nhận được có thể vượt con số 300.000 bảng/tuần (tức 15,6 triệu/mùa, gấp ba lần số lương hiện thời) nếu Rashford đoạt được các danh hiệu.

Trong kế hoạch chuẩn bị mùa mới, MU vừa đem về Old Trafford hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Dự kiến HLV Solskjaer sẽ chuyển nhượng thêm hai tiền vệ (một tiền vệ trung tâm) trước khi mùa giải Ngoại Anh mới khởi tranh.

Truyền thông Nhật Bản bật mí Công Phượng sang Bỉ chơi bóng

Nguyễn Công Phượng sang châu Âu chơi bóng được HA Gia Lai giữ kín vừa được tờ Sponnichi Annex (Nhật Bản) tiết lộ, CLB của Bỉ “Sint-Truidense sở hữu Messi Việt Nam, từng chơi cho Mito”.

Truyền thông Nhật Bản tiết lộ Công Phượng sẽ thi đấu một năm tại Bỉ thay vì Pháp như thông tin trước đó. ẢNH: IUtd

Theo thông tin của Sponnichi Annex, Công Phượng sẽ khoác áo CLB của Bỉ tại mùa giải 2019-2020. Được biết, Sint-Truidense thuộc quyền quản lý của công ty Nhật DMM.com. CLB có biệt danh The Canaries từng sở hữu đến năm cầu thủ người Nhật, trong đó nổi bật nhất là tuyển thủ quốc gia Takeriro Tomiyasu.

Sint-Truidense hiện muốn mở rộng thị trường sang châu Á, cũng như thị trường đầy tiềm năng khác là Nhật Bản. Ngoài Công Phượng, CLB này còn ngắm nghía thủ môn người Nhật Daniel Schmidt hiện đang khoác áo Vegalta Sendai.

Kết thúc mùa giải 2018-2019, Sint-Truidense giành vị trí thứ 7 chung cuộc tại giải VĐQG Bỉ. Trong quá khứ, họ từng một lần đoạt ngôi á quân mùa giải 1965-1966

Sint-Truidense là đội bóng có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1924. Họ chưa từng lên ngôi vô địch giải VĐQG Bỉ nhưng một lần giành ngôi Á quân ở mùa giải 1965–1966. Ở mùa giải vừa qua, Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải VĐQG.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?