Có đến 3 “ông lớn” ve vãn Neymar

Đại diện của tiền đạo Neymar vừa hồ hởi cho biết ngày hôm qua có đến ba ông lớn chính thức lên tiếng về việc muốn có cầu thủ người Brazil. Không những thế một trong ba CLB này đã đưa ra con số 157 triệu Euro để có được chữ ký của tiền đạo 24 tuổi này.

"Hôm nay có ba câu lạc bộ lớn trên thế giới cho biết về ý định muốn có sự phục vụ của Neymar và họ sẵn sàng chi trả 200 triệu bảng Anh cho Barcelona", đại diện Wagner Ribeiro đã không giấu sự phấn khởi khi tiết lộ sự kinh ngạc của mình.

Khi được hỏi tên của ba “ông lớn này”, người đại diện không thể cho biết vì đó là vấn đề tế nhị.

Neymar trở nên "hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên giới mộ điệu dễ dàng suy đoán đó là ba CLB hàng đầu thế giới: Manchester United, Manchester City và Paris Saint-Germain bởi đây là ba câu lạc bộ có sức mạnh tài chính lớn nhất hiện nay và sẵn sàng chi khoản lớn để có được chân sút này trong đội hình.

Mới đây, có thông tin Barcelona sẽ chi 170 triệu Euro để “níu chân” Neymar trong sáu năm tới. Thế nhưng cho đến hiện tại, Neymar vẫn chưa ký hợp đồng mới Barcelona vì còn nhiều vấn đề chưa ngã ngũ. Có thông tin cho rằng, Neymar không còn hạnh phúc khi ở lại sân Nou Camp bởi sự cạnh tranh về tên tuổi và mức lương. Thêm vào đó, anh cũng gặp rắc rối chung quanh vụ Barcelona trốn thuế. Dù đó là trách nhiệm của CLB nhưng tên tuổi của anh cũng bị ảnh hưởng và luôn thấy phiền phức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm