Club Brugge 0-4 MU: Rooney lập hat-trick, MU dự C1

 Rooney thi đấu xuất sắc và lập hat-trick sau hơn 878 phút tịt ngòi

Với khá nhiều lợi thế trước chuyến làm khách lần này, đoàn quân của ông thầy Van Gaal tỏ ra khá thảnh thơi và thoải mái thi đấu dù cho mới phải đón nhận một trận hoà trước Newcastle tại vòng 3 Premier League. Nhập cuộc trận đấu khá tự tin, và chỉ sau nửa hiệp đấu các Fan hâm mộ MU đã có dịp ăn mừng bàn thắng. Đáng nói hơn đây là tình huống lập công của đội trưởng Rooney sau hơn 878 phút tịt ngòi trên tất cả các mặt trận.

Từ tình huống chuyền bóng của Memphis, thủ quân của Man đỏ bức tốc nhanh chóng để đối diện với thủ môn đội chủ nhà. Sau cú kết thúc gọn gàng, Rooney dễ dàng hạ gục thủ môn Bolat mở tỉ số. Nhận bàn thua sớm của các vị khách khó chơi, Brugge cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng đều bị thủ thành của quỷ đỏ là Romero xuất sắc cản phá. 

Sau giờ nghỉ, Rooney lại thêm một lần nữa xướng vai người hùng để lập cú đúp vào lưới đội chủ nhà. Nhận đường chuyền của Herrera, tiền đạo khoác áo số 10 đệm cận thành trong tư thế không bị kèm làm tung lưới Club Brugge. Và đến phút thứ 58, tiền đạo người Anh ghi bàn iếp tục toả sáng nâng tỉ số trận đấu lên thành 3-0 sau đường kiến tạo của Matta, khép lại một ngày toả sáng gìon giã trên đát Bỉ.

Với hai chiến thắng thuyết phục, thầy trò Van Gaal sẽ quay lại C1 sau chỉ một năm vắng mặt 

Những phút cuối trận, MU có thêm bàn thắng do Herrera lập công. Giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-0 và 7-1 sau hai lượt trận, Quỷ đỏ kiêu hành dự Champion League sau chỉ một năm vắng mặt.

Đội hình thi đấu

Club Brugge: Bolat; De fauw, Castelletto, Duarte, De Bock; Claudemir, Vormer, Vázquez; Diaby, De Sutter; Bolingoli.

MU: Romero; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Carrick, Herrera; Mata, Januzaj, Depay; Rooney.

 

Kết quả các trận đấu còn lại tối qua

APOEL 1-1 (1-2) Astana

Leverkusen 3-0 (3-1) Lazio

CSKA Moscow 3-1 (4-3) Sporting Lisbon

Club Brugge 0-4 (1-7) Man United

Partizan 2-1 (2-2) BATE Borisov

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm