Clip: HLV bóp cổ học trò cũ gửi lời xin lỗi

Trong trận tiếp An Giang ở vòng 6 giải hạng nhất ngày 7-7, HLV Hứa Hiền Vinh của đội Phố Hiến đã nóng nảy hành động sai với học trò cũ. Tình huống xảy ra ở phút bù giờ, cầu thủ Văn Huy của đội An Giang ôm bóng ném biên thì từ trong khu vực kỹ thuật đội Phố Hiến có một quả bóng lăn ra sân.

Theo phản xạ, Văn Huy đá ngược quả bóng trở lại nhưng không ngờ bóng đi trúng các trợ lý HLV của đội Phố Hiến. Ngay lập tức, HLV  Hứu Hiền Vinh đứng cạnh đó bất ngờ lao vào bóp cổ Văn Huy như một cách “dạy dỗ” cầu thủ trẻ từng có 5 năm là học trò tại PVF lẫn đội Phố Hiến. Trận đấu bị gián đoạn khoảng 2 phút, khi các trọng tài vãn hồi trật tự.

HLV Hứa Hiền Vinh nóng nảy bóp cổ học trò cũ. Ảnh: NV.

Đây là một hành động bộc phát của HLV Hứa Hiền Vinh với học trò cũ Văn Huy hiện khoác áo An Giang theo dạng cho mượn nhưng nó diễn ra không đẹp trong mắt người yêu bóng đá.

Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai phạt Văn Huy và truất quyền thi đấu, còn HLV Hứa Hiền Vinh cũng nhận thẻ vàng. Chung cuộc, chủ nhà Phố Hiến thắng khách An Giang 2-1.

Sau trận đấu này, hình ảnh HLV bóp cổ cầu thủ và sau đó xảy ra cảnh hai bên phản ứng, can ngăn lẫn nhau tràn ngập trên mạng xã hội. HLV Hứa Hiền Vinh đã nhận ra cái sai của mình và chia sẻ: “Đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả mọi người vì sự việc xảy ra ở cuối trận Phố Hiến - An Giang. Tôi đã không kiềm chế nên để xảy ra va chạm với Văn Huy. Giữa tôi với Văn Huy là tình thầy trò nhiều năm nên đây chỉ là phút mất kiểm soát giữa hai bên khi trận đấu bước vào phút cuối căng thẳng.

Sau trận đấu, thầy trò ôm nhau dàn hòa. Ảnh: NV.

Sau khi kết thúc trận đấu thì Huy cũng đã xin lỗi tôi vì đã đá bóng vào cabin trúng thầy Tưởng, thầy Phước Tứ. Bản thân tôi cũng nhận thấy cái sai của mình nên mong mọi người bỏ qua.

Tôi xin cảm ơn lời động viên và tiếp thu những lời chỉ trích của mọi người. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế để không xảy ra sự cố nào nữa. Phố Hiến mới thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018 nên tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn và mang lại sự chuyên nghiệp nhất cho CLB.
Tôi mong mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng vị tha, bao dung hơn cho những sai lầm của cả tôi, cầu thủ Phố Hiến và Huy. Cảm ơn mọi người!”

(Clip: Tình huống dẫn đến hành động HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ cầu thủ An Giang ở giải hạng nhất. Nguồn: NEXTSPORTS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm