CLB xuống hạng, cựu sao MU bị fan tấn công

Ở trận đấu play-off giữa Helsingborgs và Halmstads, mặc dù được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Helsingborgs lại thua ngược 1-2 trước đối thủ và phải xuống hạng. Điều đáng nói Helsingborgs mở tỉ số trước ở phút… 83 nhờ công của Jordan Larsson nhưng chỉ trong vòng vài phút cuối họ thua liên tiếp hai bàn ở phút 87 và 90.

Jordan Larsson bị nhóm CĐV quá khích tấn công, lột áo.

Người hâm mộ CLB Helsingborgs của Thụy Điển rất thất vọng với kết quả này. Trận thua đau trên khiến Helsingborgs lần đầu tiên phải xuống hạng hai thi đấu sau 23 năm.

Sau trận đấu, một nhóm fan hâm mộ bịt mặt đã tràn xuống sân và gây hấn với cha con nhà Larsson. Trong khi cựu tiền đạo của Celtic, Barcelona và Manchester United, Henrik Larsson quay lưng bỏ đi khi thấy nhóm cổ động viên quá khích mặt đằng đằng sát khí, đem theo pháo sáng tràn vào sân thì cậu con trai 19 tuổi Jordan Larsson vẫn bình tĩnh đứng yên một chỗ.

Nhóm fan quá khích này bắt đầu tiến về phía Jordan và vây quanh cầu thủ này, một người đã lột áo con trai của Henrik Larsson. Lúc đầu, Jordan Larsson không phản ứng và có vẻ hạnh phúc vì anh cho rằng đây là người hâm mộ muốn xin áo anh. Tuy nhiên, sau khi lột áo Jordan, người này đã đẩy ngã Jordan.

Jordan bắt đầu giận dữ và cũng xô đẩy bất cứ ai tiến gần về phía anh. Lúc này, lực lượng an ninh với bắt đầu vào cuộc tách hai nhóm ra và xoa dịu tình hình.

Henrik Larsson trong màu áo Celtic.

Hiện giới chức trách đang tiến hành điều tra và truy tìm nhóm người quá khích này. Công tác nhận dạng đang gặp khó khăn vì nhóm này mặc đồ đen và trùm kín mặt khi tràn vào sân làm loạn. Các nhà chức trách nhận định nhóm này có thể đã chuẩn bị sẵn các phương án làm loạn một khi CLB Helsingborgs xuống hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm