CLB TP.HCM và Sài Gòn tri ân các cựu cầu thủ

Giải diễn ra trên sân Thống Nhất giữa bốn đội: Cựu cầu thủ TP.HCM, Cựu Sinh viên TP.HCM, Cựu Năng khiếu nghiệp vụ, Cựu cầu thủ Tiền Giang. 

Hay tin về hoạt động cao đẹp của chi hội, CLB TP.HCM đã ngỏ lời chung sức hỗ trợ các cựu cầu thủ. Tổng Thư ký Chi hội Cựu cầu thủ TP.HCM - nhà báo Hồ Nguyễn kể: “Cùng phóng viên Đỗ Tuấn (báo Bóng Đá), chúng tôi có buổi gặp gỡ vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên. Khi biết Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM sẽ trao quà Tết cho 42 cựu cầu thủ TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh “góp sức” thêm, sẽ trao tặng 42 phần quà (mỗi phần quà 2 triệu đồng)”.

Nhà báo kỳ cựu Hồ Nguyễn và Đỗ Tuấn cùng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chung tay đến với cựu cầu thủ TP.HCM. Ảnh: ANH NGUYỄN

Vào chiều 18-1 trên sân Thống Nhất, lãnh đội Sài Gòn cũng có nghĩa cử đẹp với các cựu cầu thủ TP.HCM. Từ chiếc cầu nối của Chi hội Cựu cầu thủ TP.HCM, đại diện CLB Sài Gòn đã trao sáu phần quà, cùng vé mời xem bóng đá suốt cả mùa giải và một chiếc áo thi đấu có in tên cựu cầu thủ.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của đội HA Gia Lai bày tỏ: “Tuyệt quá! Cả hai CLB TP.HCM và Sài Gòn FC đều có những nghĩa cử cao đẹp dành cho các cựu tuyển thủ TP.HCM nhân dịp xuân về. Các cựu tuyển thủ đang có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một mùa xuân vui hơn...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm